นี่คืออีกหนึ่งศิลปินจากสังกัด SM ที่ถูกขโมยความคิดผลงานเพลง ไปใช้ในเพลงประกอบภาพยนตร์ของอินเดีย?
2017-02-23 12:35:44
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าในตอนนี้จะมีศิลปินอีกกลุ่มจากสังกัด SM Entertainment ที่ตกเป็นเหยื่อการขโมยความคิดผลงานเพลงโดยผู้ผลิตภาพยนตร์ชาวอินเดีย ก่อนหน้านี้เพลงของวง EXO จากไตเติ้ล "Growl" และ "Baby Don't Cry" ก็เคยกลายเป็นประเด็นข่าวเรื่องการโดนขโมยความคิดไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้

ส่วนวงที่ได้รับการเลียนแบบผลงานในครั้งนี้ก็คือวง Super Junior จากผลงานเพลงไตเติ้ลอย่าง "Mamacita" ตามคำบอกเล่าของแฟนๆ เพลงเผยว่า ผลงานภาพยนตร์อินเดียเรื่อง 'Hela Mate Prema Jara' นั้น มีเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ชื่อเพลงว่า "Ai Ai Ai Yooo" ได้ทำการเลียนแบบผลงานเพลงนี้ของวง Super Junior กัน

ในครั้งนี้หากดูที่เพลงจะเห็นได้ว่า มันยังดูออกมาไม่ค่อยเหมือนกันมากในแบบกรณีของเพลงวง EXO แต่นอกเหนือจากทำนองที่ดูคล้ายกับเพลง "Mamacita" แล้วนั้น ตัวแสดงหลักในมิวสิกวีดีโอเพลงของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ดูเหมือนกับว่าจะเลียนแบบท่าเต้นของวง Super Junior กันเลยล่ะ

คุณสามารถเปรียบเทียบความเหมือนของมิวสิกวีดีโอเพลงจากภาพยนตร์อินเดีย และผลงานมิวสิกวีดีโอเพลงของวง Super Junior จากไตเติ้ล "Mamacita" กันได้ที่ด้านล่างของข่าวนี้กันเลย

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X