ชางมิน TVXQ ยอมรับว่าเขาเคยอยากจะเป็นสมาชิกวง Super Junior
2017-10-06 17:21:22
Advertisement
คลิก!!!

ชางมิน (Changmin) TVXQ เผยเหตุผลขำๆว่าทำไมบางครั้งเขาก็อยากจะเป็นสมาชิกวง Super Junior

TVXQ และ อีซึงชอล (Lee Seung Chul) ได้ไปออกรายการ KBS 2 “Happy Together” เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา กับ “การกลับมาของตำนาน” ซึ่งเป็นตอนพิเศษวันชูซอก

ในระหว่างที่พูดคุยกัน ชางมินก็ได้เผยว่า เขาและยุนโฮ (Yunho) เจอเรื่องราวที่น่าสนใจมากมายเพราะทั้งสองมีบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เขากล่าวว่า “ผมมีช่วงเวลาที่ยากเพราะยุนโฮมีความกระฉับกระเฉงและพลังมากเกินไปครับ เขามีฉายาว่า ‘king of passion’ ทุกคนรอบตัวเขาเรียกกันแบบนั้นครับ” กับเรื่องของตัวเอง ชางมินเผยว่า “ผมไม่ชอบการแข่งขัน ผมชอบที่จะเดินถอยหลังออกมาแล้วเดินไปตามทางของผมครับ”

มันอาจจะเป็นเพราะเขามีบุคลิกที่แตกต่าง ชางมินเลยยอมรับว่าเขาเคยอยากจะเป็นสมาชิกวง Super Junior มาก่อน เขาอธิบายว่ามันเป็นเพราะเขามีกัน 2 คนและยุนโฮก็เป็นคนน่าหลงใหลมากๆ บางครั้งเขาก็รู้สึกอิจฉาบรรยากาศที่ดูอิสระของสมาชิกวง Super Junior ที่กำลังมีความสุข

ชางมินกล่าวว่า “ผมยอมจ่ายเงินเพื่อให้ได้เป็นสมาชิกวง Super Junior สักครั้งครับ” ขณะที่ทุกคนหัวเราะ ยุนโฮก็ดูจริงจังแล้วพูดว่า “มันทำให้ผมโกรธที่ได้ยินแบบนั้นนะ เราทำงานหนักเพื่อสร้างวง ‘TVXQ’ ของเรา ดังนั้นทำไมเขาถึงอยากไปอยู่ที่อื่นล่ะครับ?” ชางมินส่ายหัวแล้วพูดว่า “ดูสิ ผมพูดขำๆแต่เขาก็จริงจังซะงั้น” นี่เป็นการแสดงให้เห็นว่าทั้งสองมีบุคลิกที่แตกต่างกันจริงๆ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X