จองอึนจี , อีวอนกึน , เอ็น , จีซู ฯลฯ ยืนยันร่วมงานละครเรื่อง 'Cheer Up!' เรียบร้อยแล้ว
2015-09-10 12:37:24
Advertisement
คลิก!!!

จองอึนจี (Jung Eun Ji), อีวอนกึน (Lee Won Geun), เอ็น (N), จีซู (Ji Soo) ฯลฯ

ยืนยันร่วมงานละครเรื่อง 'Cheer Up!' แล้ว

 

ทีมงานของละครเรื่อง 'Cheer Up!' ได้ออกมาทำการยืนยันรายชื่อของเหล่านักแสดงนำในละครกันแล้ว โดย เอ็น (N) วง VIXX, จองอึนจี (Jung Eun Ji) วง A Pink, แชซูบิน (Chae Soo Bin), อีวอนกึน (Lee Won Geun), จีซู (Ji Soo), คิมจีซอก (Kim Ji Suk), อินคโยจิน (In Kyo Jin), อีมิโด (Lee Mi Do) และพัคแฮมิ (Park Hae Mi) จะได้มาร่วมงานแสดงกันในละครเรื่องนี้

โดยจองอึนจีนั้นจะมารับบทนำที่ชื่อคังยอนดู (Kang Yeon Doo) สาววัยรุ่นที่มีนิสัยร่าเริงและซื่อสัตย์ซึ่งได้รับความนิยมในกลุ่มเพื่อนๆ อีวอนกึนนั้นจะมารับบทเป็นคิมยอล (Kim Yeol) ชายหนุ่มที่รูปร่างหน้าตาดีและผลการเรียนก็ยอดเยี่ยม  

ในขณะที่เอ็นจะมารับบทเป็นฮาดงแจ (Ha Dong Jae) เขาเป็นตัวละครที่มีความหลากหลายผู้ซึ่งเป็นคนดังในโรงเรียนนี้ ส่วนแชซูบินจะมารับบทเป็นนักเรียนต้นแบบควอนซูอา (Kwon Soo Ah) ผู้ซึ่งทำตามทุกอย่างที่คุณแม่ของเธอจัดเตรียมไว้ให้ ด้วยการที่จะทำให้เธอนั้นได้เข้าในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง ในขณะที่จีซูจะมารับบทเป็นซอฮาจุน (Seo Ha Joon) นักเรียนต้นแบบอีกคนหนึ่ง ผู้ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยเรื่องราวบาดแผลที่เกิดขึ้นจากในอดีตของเธอออกมาได้

นอกจากนั้นในละครเรื่องนี้ก็ยังมีเหล่าคุณครูในโรงเรียนซึ่งรับบทโดย คิมจีซอก, อินคโยจิน, อีมิโด และพัคแฮมิ  

ละครเรื่อง 'Cheer Up!' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนสองกลุ่มที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งต้องมารวมในทีมเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนด้วยกัน ซึ่งในตอนแรกนั้นก็เริ่มต้นด้วยความขัดแย้งก่อนที่ภายหลังจะแปรเปลี่ยนกลายเป็นความสามัคคีในที่สุด ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคมนี้  

 

ภาพจาก http://www.soompi.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X