คุณแม่ที่ตั้งท้องมองภาพถ่าย ยุนโฮ วง TVXQ ทุกวัน ปัจจุบันลูกชายของเธอเป็นนายแบบให้กับ SM
2017-05-28 08:37:16
Advertisement
คลิก!!!

ตามคำบอกเล่าที่แปลกประหลาดของแฟนคลับตัวยงวงบอยแบนด์ TVXQ นั้น เธอหวังอย่างมากว่าจะสามารถทำให้ความฝันของเธอนั้นกลายเป็นจริง ด้วยการเชื่อในบางสิ่งบางอย่างให้มากเพียงพอ

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณแม่ชาวเกาหลีคนหนึ่งได้เปิดเผยว่า เธอเป็นแฟนคลับตัวยงของยุนโฮ (Yunho) สมาชิกจากวงบอยแบนด์ TVXQ และเธอเองก็มีความต้องการอย่างมากที่จะทำให้ลูกชายของเธอนั้นโตขึ้นมาดูหล่อเหมือนกับนักร้องหนุ่มรายนี้ เพื่อช่วยทำให้ความฝันของเธอเป็นจริง เธอเปิดเผยว่าเธอได้ทำการจ้องไปที่รูปถ่ายของยุนโฮเป็นเวลา 1 ชั่วโมงในทุกวัน และภาวนาให้ลูกชายของเธอนั้นมีหน้าตาที่ออกมาดูดีเหมือนกันกับเขา

ไม่นานนักหลังจากที่ลูกชายของเธอได้เกิดออกมา ลูกชายของเธอที่มีชื่อว่าจองอูจอง (Jung Woo Joo) ก็ได้รับเลือกให้มาเป็นนายแบบเด็กภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดียวกันกับวง TVXQ นั่นเอง

ซึ่งจากความหน้าตาดีของลูกชายเธอ ที่เป็นผลมาจากการที่คุณแม่นั้นได้จ้องรูปถ่ายของยุนโฮในทุกๆ วัน ก็ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นกระแสไวรัลที่แฟนๆ เพลงเกาหลีต่างพากันพูดถึงอย่างมากในเวลานี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X