"คิมอูบิน" ได้รับข้อเสนอให้ร่วมงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง "With God"
2015-08-01 13:33:05
Advertisement
คลิก!!!

"คิมอูบิน" ได้รับข้อเสนอให้ร่วมงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

เรื่อง "With God"

หลังจากที่ได้รับการรายงานข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง “With God” ไปแล้วนั้น ล่าสุดต้นสังกัดของเขาอย่าง 'Sidus HQ' ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวดังกล่าวแล้วว่าคือเรื่องจริง

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานข่าวเปิดเผยออกมาว่า “คิมอูบินผู้ซึ่งกำลังพิจารณาโครงการแสดงเรื่องต่อไปของเขานั้น ได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง ‘With God’ และมันก็เป็นโครงการที่น่าสนใจมากสำหรับเขา ซึ่งก็มีนักแสดงหนุ่มอย่าง ฮาจองอู (Ha Jung Woo) ที่เป็นนักแสดงที่โดดเด่นได้เข้าร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ ถ้าคิมอูบินเลือกโครงการภาพยนตร์เรื่องนี้ มันจะเป็นการจับคู่ของนักแสดงนำที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยครับ”

ด้าน 'Sidus HQ' กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับข้อเสนอมาก็ตาม แต่ยังไม่มีการพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนี้กันครับ”

ภาพยนตร์เรื่อง “With God” จะเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ทุนสร้างมหาศาล ซึ่งได้รับการเขียนบทโดยนักเขียนการ์ตูนทางเว็บอย่างจูโฮมิน (Joo Ho Min) ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครที่ชื่อว่าคิมจาฮง (Kim Ja Hong) ผู้ซึ่งเสียชีวิตและกลายเป็น “กริม รีพเพอร์” ในช่วงระยะเวลา 49 วัน สำหรับฉบับการ์ตูนทางเว็บนั้น จะแบ่งเรื่องราวออกมาเป็นสามพาร์ทด้วยกันคือ “Afterlife”, “Life” และ “Myth” ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ผู้กำกับคิมแทยง (Kim Tae Yong) มารับหน้าที่ในการกำกับผลงานให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X