Girls′ Generation เปิดประเด็นพูดคุย ′อาหารไดเอทของโซนยอชิแด′ ในรายการ 'Channel SNSD'
2015-08-04 15:22:18
Advertisement
คลิก!!!

Girls′ Generation เปิดประเด็นพูดคุย

อาหารไดเอทของโซนยอชิแดในรายการ 'Channel SNSD'

สมาชิกของวง Girls′ Generation (SNSD) จะมาทำการพูดคุยถึงหัวข้อที่หลากหลายต่างๆ เกี่ยวกับกลุ่มของพวกเธอผ่านทางรายการ 'Channel SNSD'

ในตอนล่าสุดของรายการ On Style 'Channel SNSD' ซึ่งออกอากาศในวันที่ 4 สิงหาคม นี้นั้น แทยอน (Taeyeon) ได้หยิบประเด็นในหัวข้อ ′อาหารไดเอทของโซนยอชิแด′ มาเป็นหัวข้อในการพูดคุยของพวกเธอในสัปดาห์นี้ ด้านของยูริ (Yuri) รู้สึกเห็นด้วยพร้อมกล่าวว่า เธอจะเป็นคนตั้งคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่สมาชิกของวงนั้นทานกันในสามมื้ออาหารของแต่ละวัน  

อาหารแคลอรี่ต่ำที่ถูกเรียกว่า 'อาหารไดเอทของโซนยอชิแด' นั้น จะประกอบไปด้วย มะเขือเทศเชอร์รี่, พริกขี้หนู, แตงกวา และผักกับผลไม้อื่นๆ ทิฟฟานี่ (Tiffany) ได้กล่าวว่า "มีข่าวลือออกมาว่าพวกเราทานอาหารกันแค่เพียง 800 แคลอรี่ต่อวันนั้น" ก่อนที่จะเสริมต่อว่า "แต่นั่นไม่ใช่เรื่องจริงเลยค่ะ"

ฮโยยอน (Hyoyeon) กล่าวว่า "ยุนอา (Yoona) และซูยอง (Sooyoung) ไม่ได้มีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นถึงแม้ว่าพวกเธอจะทานอะไรเข้าไป ดังนั้นถ้าพวกเราไปยืนอยู่ระหว่างสองคนนั้น สมาชิกที่เหลือทั้งหมดก็จะดูผอมไปในทันทีเลยล่ะค่ะ" จากคำตอบของเธอสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน  

นอกจากนั้น สมาชิกของวง Girls′ Generation ยังได้พูดคุยถึงหัวข้ออื่นๆ อีก อาทิ ทำไมซันนี่ (Sunny) ถึงกลายเป็นที่สนใจจากคอนเซ็ปต์ที่เซ็กซี่, เรื่องราวสุดฮาเกี่ยวกับการแอ๊บแบ๊วของยุนอา และฮโยยอนที่มีความฝันว่าจะกลายไปเป็นแม่บ้านและคุณแม่  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X