3 นางเอกแถวหน้า คิมแทฮี, ซงฮเยคโย, จอนจีฮยอน สละโสดครบทีม เตรียมจับตาใครจะมารับไม้ต่อ
2017-07-17 09:31:51
Advertisement
คลิก!!!

3 นางเอกสาวสวยแถวหน้าของเกาหลี คิมแทฮี (Kim Tae Hee), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และจอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) สละโสดกันครบแล้ว ด้วยเหตุนี้ ชาวเน็ตบางส่วนที่แสดงความเสียดายจึงเฝ้ารอการปลอบใจจากดาราสาวโสดที่จะมารับไม้ต่อ จะมีใครที่จะมารับช่วงต่อกองทัพดาราสาวสวยกันบ้างนะ

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ซงฮเยคโยได้ประกาศสละโสด จึงทำให้ 3 นางเอกแถวหน้าของเกาหลีที่เรียกกันว่า "แทฮเยจี (แทฮี, ฮเยคโย, จีฮยอน)" ปิดฉากชีวิตโสดครบทุกคน คิมแทฮี, ซงฮเยคโย และจอนจีฮยอนเป็นนักแสดงหญิงและเป็นไอคอนที่เป็นสัญลักษณ์ของเกาหลี ถึงขนาดที่ในอดีตเคยมีละครซิทคอมทางช่อง MBC ที่มีชื่อเรื่องว่า "แทฮีฮเยคโยจีฮยอน" และถูกผลักดันให้ทำเป็นภาพยนตร์ด้วย


จอนจีฮยอนเป็นคนแรกที่ประกาศสละโสดก่อนใคร จอนจีฮยอนได้แต่งงานกับชเวจุนฮยอก นักการเงินที่อายุรุ่นเดียวกันและเป็นหลานชายของอียองฮี ดีไซเนอร์ฮันบก ในวันที่ 13 เมษายน ปี 2012 หลังจากแต่งงานมาได้ 3 ปี ในปี 2015 เธอก็ตั้งครรภ์ลูกคนแรก และคลอดลูกชายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปีถัดมา และปัจจุบัน เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองอยู่ในขณะนี้

คิมแทฮีเปิดตัวคบหากับเรนมาเป็นเวลา 5 ปี ก่อนจัดงานแต่งงานกันในวันที่ 19 มกราคม ปัจจุบัน คิมแทฮีกำลังตั้งครรภ์ ส่วนเรนเตรียมรีเทิร์นจอเงินในรอบ 5 ปี ในภาพยนตร์เรื่อง 'Uhm Bok-Dong' ซึ่งคิมแทฮีก็กำลังทุ่มเทให้กับการดูแลตัวเองอยู่ในขณะนี้

ซงฮเยคโยเปิดเผยว่าจะจัดงานแต่งงานกับซงจุงกิที่ได้ประกบคู่กันในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV ในวันสิ้นเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ปฏิเสธข่าวลือคบหากันสองครั้ง ก่อนจะประกาศข่าวแต่งงาน

และตอนนี้ ใครกันที่จะมารับไม้ต่อจากพวกเธอทั้งสาม เมื่อดูจากความเห็นของชาวเน็ตแล้ว เนื่องจากปัจจุบันมีไอดอลที่ทำกิจกรรมนักแสดงควบคู่ไปด้วยค่อนข้างมาก จึงทำให้มีชื่อของนักร้องโผล่เข้ามาด้วย ซึ่งคนที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดก็คือ ซูจี (Miss A), ซอลฮยอน (AOA), ไอยู และฮเยริ (Girl's Day) เป็นต้น ซึ่งพวกเธอมีจุดร่วมเดียวกันในเรื่องของการทำกิจกรรมนักร้องกับนักแสดงควบคู่กัน และเป็นซูเปอร์สตาร์ในวงการโฆษณา

ในขณะที่ คิมยูจอง, คิมโซฮยอน และคิมแซรน ที่มาจากการเป็นนักแสดงเด็ก ก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีความเป็นไปได้น้อยที่พวกเธอจะสละโสดในเร็วๆ นี้ ซึ่งพวกเธอที่ถูกเลือกเป็นนักแสดงที่เป็นผู้นำยุคใหม่ ก็มีหน้าตาที่น่ารักสดใส ฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม และกำลังได้รับความรักจากผู้คนทุกช่วงอายุในสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป พวกเธอจึงมีจุดแข็งที่สุดที่อาจจะได้มารับช่วงต่อคิมแทฮี, ซงฮเยคโย และจอนจีฮยอน

แน่นอนว่าการกล่าวถึงแบบนี้แม้จะเป็นเพียงการสร้างอารมณ์ขันเท่านั้น แต่ก็น่าสนใจที่ทำให้เราได้เห็นเค้าโครงสไตล์ผู้หญิงในยุคสมัยถัดไปได้ในระดับหนึ่ง

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X