10 อันดับหนุ่มหล่อเกาหลีคนดัง ดูดีทุกองศา
2014-09-01 13:03:50
Advertisement
คลิก!!!
 
 
10 อันดับหนุ่มหล่อเกาหลีคนดัง ดูดีทุกองศา
 

...

          หากพูดถึงผู้ชายหล่อแล้วล่ะก็ จะต้องมีหนุ่มจากแดนกิมจิหรือเกาหลีติดโผมาด้วยทุกครั้ง เพราะพวกเขาไม่ได้ดูดีแค่หน้าตาอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ ร่างกายกำยำ แถมสูงล่ำอีกต่างหาก ก็เลยทำให้มีแฟนคลับไปทั่วโลก ดังนั้นทางเว็บไซต์ beauty-around.com ก็เลยรวบรวมหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ จากประเทศเกาหลีจากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง รวมไปถึงนายแบบ มาจัดอันดับให้เห็นกันไปเลยว่าในบรรดาพวกเขาเหล่านั้นจะมีใครกันบ้าง

           เดนิส โอ (Dennis Oh)

 

เดนิส โอ
ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Dennis Joseph O'Neil

 


          นักแสดงและนายแบบที่มาจากครอบครัว 2 วัฒนธรรม ซึ่งมีแม่เป็นชาวเกาหลีใต้กับพ่อชาวอเมริกัน โดยเริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 16 ปี ก่อนจะเปลี่ยนไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าหลากหลายแบรนด์ แล้วก้าวเข้ามาเป็นนักแสดง นอกจากนี้ยังท้าทายความสามารถของตัวเอง โดยการหันไปจับงานเบื้องหลังเป็นครั้งคราวอีกด้วย

 

  วอน บิน (Won Bin)
 

วอน บิน
ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Won Bin


          หนุ่มนักแสดงที่ดังเป็นพลุแตกหลังจากที่ซีรีส์เรื่อง Autumn in My Heart ออกฉายในโทรทัศน์เมื่อปี ค.ศ. 2000 ก่อนที่ชื่อเสียงของเขาจะกระจายเป็นวงกว้างมากขึ้น นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Taegukgi, Mother และ The Man from Nowhere ออกฉายพร้อมได้การรับคำชื่นชมกลับมามากมาย

           ซง ซึงฮอน (Song Seung Hun)
 

ซง ซึงฮอน
ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Song Seung Heon (송승헌)


          นักแสดงมาดเท่ที่กวาดรางวัลไปแล้วมากมาย หลังจากที่เขาฝากผลงานเอาไว้ในซีรีส์รวมไปถึงภาพยนตร์ดัง ๆ หลายเรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Autumn in My Heart ที่ทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วเอเชีย เรื่อง Summer Scent และ East of Eden อีกทั้งยังถูกรับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงที่เขาประกาศอำลาวงการชั่วคราว

           คิม บอม (Kim Bum)
 

คิม บอม
ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kim Bum - 김범
 

          นักแสดงที่เริ่มเข้าวงการจากการถ่ายแบบและถ่ายโฆษณา แล้วค่อยผันตัวมาเป็นนักแสดงทางจอโทรทัศน์ โดยเริ่มประเดิมจากซีรีส์เรื่อง Rude Women ก่อนที่จะกลายเป็นหนุ่มฮอตหลัง จากที่เขาได้รับบทเป็นหนุ่มหล่อจ้าวเสน่ห์ของแก๊ง F4 เวอร์ชั่นเกาหลี ในซีรีส์ชื่อดังเรื่อง Boys over Flowers ที่ออกฉายในปี ค.ศ. 2009

           ลี มินโฮ (Lee Minho)
 

ลี มินโฮ
ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Lee Minho (이민호)


          หนุ่มหล่อมากความสามารถที่เป็นทั้งนายแบบ นักแสดง และนักร้อง หลังโด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์เรื่อง Boys over Flowers เช่นเดียวกัน และหลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาให้ติดตามกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบทนำในเรื่อง City Hunter, The Heirs รวมไปถึง Gangnam Blues ที่กำลังจะออกฉายในเร็ว ๆ นี้

           ชอย ซีวอน (Choi Si Won)
 

ชอย ซีวอน
ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก  CHOI SIWON


          หนุ่มหล่อที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องเสียงร้องเท่านั้น เพราะเขาก็ได้พิสูจน์ความสามารถให้เห็นกันแล้ว หลังจากที่ได้รับเลือกให้เข้ามาเป็นสมาชิกของ Super Junior วงบอยแบนด์สุดป๊อปของเกาหลีใต้ นอกจากนี้เขาก็ยังเป็นทั้งนายแบบและนักแสดงที่ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของเกาะฮ่องกงในเรื่อง A Battle of Wits ประกบกับหลิวเต๋อหัวอีกด้วย

           คิม ซู ฮยอน (Kim Soo Hyun)
 

คิม ซู ฮยอน
ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก KIM SOO HYUN


          นักแสดงหนุ่มที่มีผลงานออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องทั้งในจอแก้วและจอเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Dream High, Moon Embracing the Sun, The Thieves and Secretly และ Greatly รวมไปถึงซีรีส์ชื่อดังเรื่อง You Who Came From The Star ซึ่งในเรื่องนี้เขาก็ได้เล่นประกบกับยัยตัวร้ายอย่าง จวน จี ฮุน ที่เพิ่งจบไปเมื่อไม่นานนี้ด้วย

           โซ จีซบ (So Ji Sub)
 

โซ จีซบ
ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก So Ji Sub (소지섭)


          นักแสดงที่มีผลงานครั้งแรกออกมาด้วยการเป็นนายแบบ ก่อนที่จะได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง I'm Sorry, I Love You ที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้น แล้วตามมาด้วยซีรีส์เรื่องอื่น ๆ กับภาพยนตร์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Phantom and Master's Sun หรือ Rought Cut นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงแนวฮิปฮอปออกมาให้ฟังกันอีกต่างหาก  

           จาง กึนซอก (Jang Geun Suk)
 

จาง กึนซอก
ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Jang Geun Suk


          หลายคนคงคุ้นหน้ากันดีกับบทของฮวางแทคยอง จากซีรีส์เรื่อง You're Beautiful ประกบกับนางเอกหน้าหวานอย่าง ปาร์ค ชินเฮ หลังจากนั้นก็กลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมกันอีกอีกครั้งกับเรื่อง Mary Stayed out All Night และ Love Rain คู่กับ ยุนอา แห่งวงเกิร์ลเจเนอเรชั่น

           ซง จุงกี (Song Joong Ki)
 

ซง จุงกี
ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Song Joong Ki - 송중기


          นักแสดงที่โด่งดังมาจากซีรีส์เรื่อง The Lives of Sungkyunkwan Confucian Scholars และอดีตพิธีกรรายการรันนิ่งแมน หลังจากนั้นเขาก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อได้รับบทนำจากซีรีส์เรื่อง The Innocent Man ที่ออกฉายในปี ค.ศ. 2012 พร้อมทั้งเรื่อง  A Werewolf Boy ที่สามารถทำรายได้ได้สูงอีกด้วย

          หนุ่มหล่อแต่ละคนพอได้ทำความรู้จักมากขึ้นแล้ว รู้เลยว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาจริง ๆ เพราะพวกเขายังมีความสามารถรอบด้านกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นายแบบ นักร้อง แถมบางคนยังทำเบื้องหลังได้อีกต่างหาก ไม่สงสัยแล้วว่าทำไมพวกเขาถึงได้เข้ามาอยู่ใน 10 อันดับหนุ่มหล่อของเกาหลีได้

 

ที่มา: http://men.kapook.com/view97109.html

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X