ไค (Kai) แห่ง EXO จะไม่ได้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของ EXO ที่ดัลลัส อเมริกา เนื่องจากปัญหาเรื่องวีซ่า
2016-02-11 08:57:24
Advertisement
คลิก!!!

ไค (Kai) แห่ง EXO จะไม่ได้เข้าร่วม

งานคอนเสิร์ตของ EXO ที่ดัลลัส อเมริกา เนื่องจากปัญหาเรื่องวีซ่า

 

ไค (Kai) แห่ง EXO จะไม่ได้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตที่ดัลลัส สหรัฐอเมริกา เนื่องจากปัญหาเรื่องการออกวีซ่าล่าช้า

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา MyMusicTaste ที่รับผิดชอบเรื่องการจัดทัวร์ที่อเมริกาเหนือของ EXO ได้เปิดเผยทาง Official Facebook ว่า "การออกวีซ่าของไคเกิดความล่าช้า ทำให้เขาไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตที่ดัลลัส" เสริม "เราพยายามทำทุกวิถีทางแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการออกวีซ่า อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าไคจะไม่สามารถมาร่วมงานคอนเสิร์ตที่ดัลลัสได้ แต่เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้เขาได้มาร่วมคอนเสิร์ตที่แวนคูเวอร์"

"เราขอกล่าวขออภัยผู้เกี่ยวข้องจาก Dream Maker Entertainment, SM Entertainment, สมาชิกวง EXO และแฟนคลับวง EXO ทุกท่านด้วย ทางเราจะเปิดให้ขอเงินคืนเต็มจำนวนสำหรับท่านที่ต้องการขอเงินคืน และจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องราวเช่นนี้ขึ้นอีก"

และในต่อมา วันที่ 9 กุมภาพันธ์ MyMusicTaste ก็ได้ออกประกาศถึงวิธีการขอเงินคืนโดยละเอียด พร้อมกับกล่าวขออภัยอีกครั้ง

อนึ่ง EXO เตรียมจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ 'EXO PLANET #2 The EXO'luXion [dot]' ในเกาหลี ที่ Seoul Olympics Gymnastics Stadium ซงพากู กรุงโซล ในวันที่ 18-20 มีนาคม เป็นเวลา 3 วัน หลังจากเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกที่อเมริกาเหนือ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X