แม่ปลื้ม เข้าแจ้งความ โดนแบล็คเมล์ ข่มขู่ ทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง
2016-02-08 18:41:10
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณี นายสุรบถ หรือปลื้ม หลีกภัย และ น.ส.มัลลิกา หรือทับทิม จงวัฒนา ภรรยาคนดังแห่งรายการวีอาร์โซ ได้ประกาศเลิกรากันแล้วอย่างเป็นทางการ แต่ปรากฏว่ามีกระแสข่าวถึงสาเหตุการเลิกตามมาอย่างมาก โดยเฉพาะมีการเปิดเผยถึงบุคคลที่ 3 ทำให้ นายสุรบถ ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้ง นั้น 

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. นางภักดิพร สุจริตกุล มารดา ปลื้ม-สุรบถ ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรม ส่วนตัว " vrzomom" ขณะเข้าแจ้ง พร้อมระบุว่า "มาแจ้งความหลายคดีค่ะ ทั้งของแม่และปลื้ม 1. คดีหมิ่นประมาททำให้เกิดความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้ถูกผู้อื่นดูหมิ่นเหยีดหยามเข้าใจผิด ถูกเกลียดชัง ไม่สามารถประกอปอาชีพเพื่อเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้ 2. คดียักยอกทรัพย์ 3. คดีข่มขู่ ขู่กรรโชค บังคับบีบคั้นจิตใจทั้งผ่านคนในครอบครัว - และทางสื่อสารแบ็ลคเมล์ ทั้งทางมือถือและทางไลน์หลายครั้งหลายคราวทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อให้ได้ตามจุดประสงค์ของผู้ข่มขู่ 

4. คดีบุกรุกบ้านและบริษัท เพื่อลักทรัพย์และลักลอบบันทึกภาพ ทั้งเสียงจากสถานที่และcctv โดยไม่ได้รับอนุญาติ จากเจ้าของบริษัทและเจ้าของบ้าน ทางเรามีกล้องอีกหลายตัวทั้งที่สตรีมปั๊ค -บ้านและบริษัททำให้สามารถเห็นบุคลที่มาทำการอันน่าจะไปทำให้ทั้งบุคลและบริษัทและบุคลอื่นๆเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียงทั้งทางตรงและทางอ้อมประการใดๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคตหรืออดีตก็ตาม 5. คดีรบกวน ก่อความรำคาญทั้งทางมือถือ และทางไลน์ ทาง social network ที่เป็นของส่วนตัวทั้งตัวแม่และปลื้มทั้งกลางวันและกลางคืน 6. และอื่นๆอีก 2 รายการจากนั้น" 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X