แฟนคลับโล่ง B.A.P ยุติความขัดแย้งกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้วในเวลา 10 เดือน
2015-08-03 11:38:47
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับโล่ง B.A.P ยุติความขัดแย้งกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้วในเวลา 10 เดือน

B.A.P กับต้นสังกัด TS Entertainment คลี่คลายปัญหาความขัดแย้งได้อย่างราบรื่นในรอบ 10 เดือน โดย B.A.P ได้ตัดสินใจกลับมาอยู่กับต้นสังกัดตามเดิม

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม TS Entertainment เปิดเผยว่า จากความพยายามอย่างจริงใจและการพูดคุยกับวง B.A.P อย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้ทั้งสองฝ่ายเรียกความเชื่อมั่นซึ่งกันและกันกลับคืนมาได้แล้ว และ B.A.P ก็ได้กลับมาอยู่กับบริษัทตามเดิม

โดยทางต้นสังกัดกล่าวชี้แจงว่า "ทางบริษัทได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบอย่างลึกซึ้งที่มีต่อสมาชิกวง B.A.P คุณพ่อคุณแม่ของสมาชิกวง และแฟนคลับทุกท่านที่คอยเป็นรั้วที่แข็งแกร่งให้กับพวกเขาเสมอ บริษัทขอให้สัญญาว่าจะพยายามเพื่ออนาคตที่สดใสของ B.A.P ด้วยการเอาใจใส่อย่างละเอียดยิ่งขึ้นครับ"

"ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่รอคอยการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งของ B.A.P ในช่วงที่ผ่านมาครับ บริษัทจะนำเหตุการณ์ในครั้งนี้มาเป็นบทเรียน และจะพยายามยิ่งขึ้นเพื่อให้ศิลปินทุกคนที่อยู่ในสังกัดของบริษัทสามารถนำเสนอเพลงที่ดียิ่งขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้นออกมาให้ทุกท่านได้ฟังกันครับ"

ส่วนทางด้านแฟนคลับของ B.A.P ต่างก็กล่าวตอบรับว่า "โล่งอกไปทีที่ตกลงกันได้อย่างราบรื่น", "อยากเจอ B.A.P เร็วๆ จัง", "คลี่คลายปัญหาได้ด้วยดีแล้ว หวังว่าจะคัมแบ็คเร็วๆ นะ" เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว B.A.P ได้ยื่นฟ้องต้นสังกัด TS Entertainment กับศาลกรุงโซล ยืนยันสัญญาในสังกัดเป็นโมฆะและเรียกร้องการคืนกำไรที่เกินควร ด้วยเหตุนี้ ทั้งสองฝ่ายต่างก็เปิดฉากดำเนินการทางกฎหมาย โดย B.A.P ได้ยุติการทำกิจกรรมชั่วคราว

หลังจากนั้น TS Entertainment กับ B.A.P ก็เข้าสู่การตัดสินคดี โดยมีการดำเนินการทางกฎหมาย เช่น การกำหนดวันอภิปรายครั้งแรกในเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นก็มีข่าวลือเรื่องสัญญาของ B.A.P กับ CJ E&M ออกมาด้วย แต่ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

สำหรับการยุติการทำกิจกรรมของ B.A.P เป็นเวลาเกือบ 1 ปี หลังจากเกิดความขัดแย้งกับต้นสังกัด ก็สร้างความเสียดายให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก แต่ในที่สุด B.A.P ก็ตัดสินใจกลับมาอยู่กับต้นสังกัดของพวกเขาตามเดิมหลังจากเกิดความขัดแย้งกันมาเป็นเวลา 10 เดือน และเตรียมจะกลับมาขึ้นเวทีโชว์การแสดงอีกครั้ง


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X