วิน ดีเซล อวดภาพเซตใหม่จาก The Last Witch Hunter
2015-07-29 15:27:40
Advertisement
คลิก!!!

วิน ดีเซล แชร์ภาพนิ่งเซตใหม่ ! จาก The Last Witch Hunter หนังแอ็คชั่น-แฟนตาซี-บล็อกบัสเตอร์แห่งปี

          แอ็คชั่นสตาร์หนุ่มสุดล่ำ วิน ดีเซล กลับมาผงาดความมันส์ครั้งล่าสุดกับบทบาท คาลเดอร์ นักล่าแม่มดคนสุดท้ายของปฐพี โดยล่าสุดเขาได้แชร์ภาพนิ่ง ร่วมถึงภาพเบื้องหลังจากกองถ่าย The Last Witch Hunter ผ่านทางเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมส่วนตัวออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง โดยภาพเผยให้เห็นเหล่านักแสดงที่จะมาร่วมสมทบบทบาทในสงครามล่าแม่มดครั้งนี้อย่าง ไมเคิล เคน จาก The Dark Knight, อีไลจาห์ วู้ด จาก The Lord of the Rings และโรส เลสเล่ นักสู้สาวสุดแซ่บจาก Game of Thrones รวมทั้ง เอฟ วาเลนติโน โมราเลส ผู้อำนวยการสร้าง และ เบรค อีสเนอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์เจ้าของผลงานแอ็คชั่น-ผจญภัยสุดมันส์อย่าง Sahara


          The Last Witch Hunter เพชฌฆาตแม่มด นั้นบอกเล่าเรื่องราวถึง 500 ปี ภายหลังจากสงครามครั้งใหญ่ระหว่างมนุษยชาติและเหล่าแม่มดที่ต้องการจะปลดปล่อยพลังแห่งความชั่วร้ายให้ครอบครองโลก เหล่านักล่าแม่มดต้องทุ่มเทชีวิตเพื่อปราบเหล่าอธรรมพวกนี้ให้สิ้นซาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ คาลเดอร์ (วิน ดีเซล) ยอดนักรบที่เป็นผู้ฆ่าราชินีแม่มดลงได้ แต่เขากลับถูกสาปให้กลายเป็นคนที่มีชีวิตเป็นอมตะเป็นการแก้แค้น และนับจากวินาทีนั้นเองชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล และแล้ววันหนึ่งศัตรูที่อันตรายก็ได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับแผนการที่จะปลุกราชินีแม่มดให้ฟื้นคืนขึ้นมาอีกครั้ง คาลเดอร์ก็รู้ดีว่านี่คือหน้าที่สำคัญที่เหลือเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถช่วยมนุษยชาติได้ !

          เกิดอมตะ ล่านิรันดร ... สงครามล่าแม่มดครั้งใหม่กำลังจะอุบัติขึ้น ! ใน The Last Witch Hunter เพชฌฆาตแม่มด 22 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vin Diesel

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X