คอนเฟิร์มl! "คริส แพร็ตต์" และ "ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด" เตรียมกลับมาร่วมงานกันใน 'Jurassic World 2' ปี 2018
2015-07-24 11:44:41
Advertisement
คลิก!!!

คอนเฟิร์มl! "คริส แพร็ตต์" และ "ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด"

เตรียมกลับมาร่วมงานกันใน 'Jurassic World 2' ปี 2018

ภาคต่อของหนังเรื่อง 'Jurassic World' ได้รับการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่า เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2018 นี้

บริษัทผู้ผลิต 'Universal Pictures' ได้ออกมายืนยันว่า 2 นักแสดงนำของเรื่องอย่าง คริส แพร็ตต์ (Chris Pratt) และไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด (Bryce Dallas Howard) จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาคต่อ ซึ่งเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 22 มิถุนายน ปี 2018  

ด้านของผู้กำกับ โคลิน เทรเวอร์โรว์ (Colin Trevorrow) จะมารับหน้าที่ในการเขียนบทร่วมใน 'Jurassic World 2' แต่คาดการณ์กันว่าเขาจะไม่ได้มารับหน้าที่ในการกำกับผลงานภาคต่อสุดฮิตเรื่องนี้   

เขาได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของประเทศอิตาลี 'BadTaste.it' ไว้ว่า "หนังเรื่อง 'Jurassic Park' มีความคล้ายคลึงกับเรื่อง 'Star Wars' จะแตกต่างกันก็แค่เพียงในส่วนของเนื้อหาครับ ผมอยากที่จะมีส่วนร่วมไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง แต่คงไม่ใช่ในฐานะของผู้กำกับแล้วครับ"

มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจนักที่เขาตัดสินใจกลับมาร่วมงานในหนัง 'Jurassic World' อีกครั้ง หลังจากที่ภาคแรกนั้นทำเงินไปได้มากกว่า 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ

ทั้งนี้ หนังเรื่อง 'Jurassic World' ได้กลายเป็นหนังที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาล หลังจากที่ได้เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X