ที่แรก! หลุดฮือฮา ทะเบียนสมรสชายรักชาย ดีเจเจ๊แหม่ม ใบแรกของประเทศไทย
2015-07-01 15:13:02
Advertisement
คลิก!!!

 

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ทันที หลังจากประกาศวันเวลาที่แน่นอนว่าจะแต่งงาน ยิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการแต่งตัว แต่งหน้า ทำผมเป็นผู้หญิง ดีเจตัวแม่ของวงการ “ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง” และแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 12 ปี “บอย พัชรวัสส์ คงถวิล” ถ่ายพรีเวดดิ้งกับหวานใจ 
 
ทั้งนี้ ไฮไลต์สำคัญก็คือ การประกาศจะจดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มเพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้ชายรักชายในเมืองไทย (อ่านเพิ่ม : จดทะเบียนชายรักชายครั้งแรกในไทย? เปิดใจที่แรก เจ๊แหม่ม-บอย) 
 
ล่าสุด มีภาพใบทะเบียนสมรสที่ไม่เหมือนใคร และไม่เหมือนที่ไหนในโลกดีไซน์ขึ้นมาเองจากสิ่งที่ชอบ เพราะอยากให้เป็นของเฉพาะ 2 คน สไตล์วินเทจ ด้านหลังเป็นดอกไม้สีขาวระหว่าง ดีเจเจ๊แหม่ม กับ พัชรวัสส์ คงถวิล หลุดออกมา สร้างความฮือฮา เพราะสวยงามมากระบุหัวว่า ใบสำคัญการสมรส แสดงว่า เจ๊แหม่ม (J'Mam) กับ บอย (Boy) ได้จดทะเบียนสมรส ณ J'Mam Residence จังหวัดกรุงเทพฯ ทะเบียนสมรส พพ 963 (พพ ย่อมาจากอยู่กันแบบเรียบง่าย พอเพียง ส่วนเลข 963 คือเลขที่เรือนหอ) เมื่อวันที่... เดือน ... พ.ศ. 2558 together พยาน
 
ทั้งนี้ ภาพทะเบียนสมรสชายรักชายดังกล่าวได้หลุดออกมาพร้อมกับช่วงเวลาที่มีข่าวดีของชาวสีรุ้งที่ 'ศาลสูงสุดแห่งสหรัฐฯ มีคำตัดสินเห็นชอบด้วยมติ 5-4 ให้สามารถแต่งงานกันได้ทั่วทั้ง 50 รัฐ' ทำให้กลุ่มรักร่วมเพศ และผู้นำโลกอย่าง โอบามา ออกมาแสดงความยินดีที่ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันตาม ก.ม. 
 
ทั้งนี้ แหล่งข่าวบอกว่า วันที่ 12 ก.ค. ที่ระบุก่อนหน้าถือว่าเป็นวันเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ส่วนวันแต่งงานจริงนั้นน่าจะจัดก่อนหน้า โดยเป็นพิธีไทยๆ เรียบง่าย และเป็นสิริมงคล ไม่กระทบใคร ตามความตั้งใจของทั้งคู่ ส่วนที่เซอร์ไพรส์ที่เหลือยังมีอีกมากมาย ส่วนจะเป็นอย่างไร ต้องคอยลุ้นใหม่ แต่รับประกันว่ามีฮือฮาแน่นอน.  
 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข่าวจาก ไทยรัฐออนไลน์
เครดิต:
 
โพสโดย :แพรวา (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X