กอล์ฟ พิชญะ เผยหลังผ่าตัดปากหลังต่อมน้ำลายอุดตัน ยันเป็นผู้จัดอย่างเหนื่อย
2015-06-17 15:42:01
Advertisement
คลิก!!!

กอล์ฟ พิชญะ โอดเหนื่อยขึ้นแท่นผู้จัดละคร เผยเพิ่งผ่าตัดปากเหตุต่อมน้ำลายอุดตัน หายทันไม่กระทบงานแน่นอน ยันกับ พิกเล็ท ชาราฎา แค่พี่น้อง

          ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงสุด ๆ สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ที่เพิ่งขึ้นเขียงให้คุณหมอผ่าตัดปาก เหตุเพราะเป็นต่อมน้ำลายอุดตันจากการเผลอกัดปากเวลารับประทานอาหารนั่นเอง ล่าสุด (16 มิถุนายน 2558) เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทอาการป่วยว่า "ก็เพิ่งไปผ่าตัดปากมาครับ เย็บที่ปาก"


 ทำไมต้องถึงขั้นผ่าตัดเลย

          กอล์ฟ พิชญะ : เพราะหมอบอกว่าเป็นต่อมน้ำลายอุดตันครับ เพราะเวลาเรากินข้าวหรือพูดแล้วเรากัดปากตัวเอง หลาย ๆ คนบางครั้งกัดปากมันไปโดนเส้นประสาทที่ทำให้ต่อมน้ำลายมันผลิตผิดทางมันออกมาทางที่เรากัด คล้าย ๆ ร้อนในแต่เป็นนานกว่า เราก็เราสงสัยว่าทำไมมันไม่หายสักทีแล้วมันก็ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ก็เลยไปหาหมอ หมอเขาก็เลยเช็คให้แล้วบอกว่าวิธีรักษามีวิธีเดียวคือผ่าตัด เราก็เลยตัดสินใจผ่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพราะมันมีวันที่กองละครทั้ง 2 เรื่องเขายกเลิกพร้อมกันพอดี มีเวลาว่าง 2-3 วัน กอล์ฟก็เลยไปผ่าเลยเพราะหมอบอกว่าใช้เวลา 5 วันถึงหนึ่งอาทิตย์ กอล์ฟก็เลยเสี่ยงผ่าดู เพราะถ้าปล่อยไว้นานกว่านี้ก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นอะไรขึ้นมาอีก ก็ขอบอกทุกคนว่าเวลากัดปากตัวเองเวลากินข้าวก็ให้ระวังไว้ด้วย มันจะเป็นแบบนี้ได้ เพราะพี่ ๆ ที่กองก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน อันนี้เป็นการเผลอครับไม่ใช่นิสัยส่วนตัวไม่ใช่การกัดปากเซ็กซี่ถ่ายรูปนะ แต่เป็นการเคี้ยวข้าวแล้วไปโดนครับ บางทีคนเราไม่รู้ตัวก็กัดเข้าไป ต้องระวังครับคนก็ไม่ค่อยรู้ว่ามีโรคนี้อยู่


 หลังจากนี้ต้องดูแลตัวเองยังไงบ้าง

          กอล์ฟ พิชญะ : ก็เช้ามาก็รีบเอาน้ำแข็งมาประคบครับ เพราะกลัวกองล่ม เพราะเป็นกองตัวเองด้วยกินยาให้ตรงเวลา ตอนนี้ยังไม่ได้เอาไหมผ่าตัดออกครับ จริง ๆ หมอนัดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาครับแต่ไม่ได้ไปก็คงหาเวลาไปอีกวันแทน ถามว่าจะมีโอกาสกลับมาเป็นอีกไหมก็ไม่แล้วครับ


 ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดแล้ว

          กอล์ฟ พิชญะ : ก็กำลังจะได้ดูเร็ว ๆ นี้แล้วครับสำหรับซีรีส์เรื่อง Devil Lover เผลอใจให้นายปีศาจ จะออนแอร์ประมาณวันที่ 7 ตุลาคมครับ ส่วนรูปที่ลงให้ดูบ่อย ๆ อันนั้นก็เป็นเบื้องหลังครับ การทำงานเป็นผู้จัดก็สนุกดีครับ ได้รู้ว่าการเป็นผู้จัด คนทำงานเบื้องหลังมันต้องเหนื่อยแค่ไหน เพราะว่าต้องดูแลหลาย ๆ อย่าง โดยเฉพาะถ้าเราเป็นผู้จัดเราก็ต้องดูหมดเลย คอยเทคแคร์นักแสดงด้วย ต้องมีฟีลนี้ที่จะถามเขาว่า กินอะไรหรือยัง ก็แปลกดีครับ มันเป็นจุดที่เราต้องทำให้ดีที่สุด


 ความรู้สึกเปลี่ยนไปไหมจากหน้ากล้องไปอยู่หลังกล้อง

          กอล์ฟ พิชญะ : ก็รู้สึกว่าเวลาเรามาทำงานในฐานะนักแสดงเราควรจะทำตัวน่ารัก ๆ กับทีมงานเบื้องหลังด้วย

 ก่อนหน้านี้ก็เห็นแอดมิทเพราะทำงานผู้จัด

          กอล์ฟ พิชญะ : เหนื่อยไหมก็เหนื่อยครับแต่ก็พยายามดูแลตัวเองเพราะเราล้มไม่ได้ไม่อย่างนั้นงานจะเสียทั้งงานของกอล์ฟเองงานของคุณแป๊ป(ผู้ จัด สายลับรักป่วน) ด้วย ไม่อยากให้งานใครเสีย ก็ต้องกินวิตามิน คอยดูแลตัวเอง ปกติกอล์ฟนอนตี 3 - 4 แต่ช่วงนี้ 5 ทุ่มพอถึงบ้านก็พยายามเปิดเพลงฟังเพื่อให้ตัวเองหลับแล้ว เพราะต้องตื่นเช้าหลาย ๆ วันถ้าเราไม่ได้นอนคงไม่ไหวแน่ ๆ


 เข็ดกับงานผู้จัดไหม

          กอล์ฟ พิชญะ : ยังไม่เข็ดครับ เพราะพอเราได้มาทำแล้วได้เห็นภาพที่ผู้กำกับถ่ายออกมาแล้วเรารู้สึกยิ่งมีความฮึด ยิ่งสนุกเพราะเราไม่เคยเห็นละครหรือซีรีส์แนวนี้ ด้วยความที่พี่เขาเป็นผู้กำกับหนังด้วยเขาทำแต่ละช็อตให้แล้วมันดูหวือหวามันเป็นกำลังใจที่กระตุ้นให้เราอยากทำงานให้มันดี ส่วนปัญหาในการถ่ายทำตอนนี้ก็มีบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ครับแต่ว่าไม่มากเพราะว่าพี่โปรดิวเซอร์ของกองกอล์ฟค่อนข้างเตรียมแผนมาดีก่อนการถ่ายทำ จะมีก็แค่สภาพอากาศ


 ติดใจงานผู้จัดไหม

          กอล์ฟ พิชญะ : ก็สนุกครับ แต่ว่าถ้าจะทำเรื่องต่อไปก็อยากทำอะไรที่เป็นแนวของตัวเองที่เราคิดว่าทำแล้วสนุกดีชอบ อย่างเรื่องนี้ก็เป็นแนวของไซไฟโรแมนติกครับ คือเราก็ทำเรื่องสเปเชียลเอฟเฟกต์ เวลาที่ไม่มีเวลาเข้าห้องตัดเราก็เอาโทรศัพท์ไป ถ่ายฟุตเทจแล้วมาตัดต่อในโทรศัพท์แล้วก็ส่งไปให้พี่ตัดในห้องตัดดูว่าเราอยากได้ประมาณนี้ ก็แชร์ ๆ กันรำหว่าง เรา ห้องตัด แล้วก็ผู้กำกับครับ ส่วนโปรเจคต์ใหม่ ๆ ก็ขอพักก่อนครับเพราะตอนนี้ก็ทำงาน 7 วันเลย หลังทำละครตัวเองจบก็อาจจะขอพักสักเดือน 2 เดือนไปเคลียร์สองให้มันโล่ง ๆ เพราะตอนนี้ทำงาน 7 วันไม่ได้หยุดเลย อยากดูหนังก็ไม่ได้ดู ตอนนี้ความคืบหน้าก็ถ่ายไปได้ประมาณ 20 คิวจาก 40 กว่าคิวครับ ส่วนงานเพลงก็ยังไม่มีครับแต่ก็หาโอกาสทำเพลงเชื่อมไปกับละครด้วยก็จะเป็นเพลงประกอบละครแทนครับ


 ป่วยแบบนี้แล้วแบบนี้มีคนดูแลไหม

          กอล์ฟ พิชญะ : ไม่มีครับ ดูแลตัวเอง


 แล้วอย่าง พิกเล็ท ชาราฎา เห็นช่วงนี้ลงรูปหวาน ๆ ด้วยกันบ่อย ๆ

          กอล์ฟ พิชญะ : น้องคงไม่มาดูแลหรอกครับ กับน้องก็เพื่อน ๆ กันครับ เพราะทุกคนก่อนที่จะมาถ่ายทำก็รู้จักกันมาอยู่แล้วกับ พิกเล็ท ก็เคยเรียนร้องเพลงด้วยกัน ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นพี่น้องครับ เรื่องจิ้นก็จิ้นกันในจอพอครับ เป็นน้องที่น่ารักครับ ส่วนเรื่องปล่อยรูปสร้างกระแสอันนี้ก็ไม่ใช่ครับ เรื่องลงรูปมันก็ปกติครับโปรโมตซีรีส์ ก็ลงรูปคนอื่นด้วยเหมือนกัน ตอนนี้ก็เรื่อย ๆ ครับโล่ง ๆ ก็ไม่ได้มีคนเข้ามาคุยอะไรครับทำงาน 7 วันกับพิกเล็ตก็คุยกันปกติครับทั้งในกองและนอกกองเพราะเราต้องคุยงานกันอยู่แล้ว

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X