เหมาะกันมาก ซนโฮยอง (Son Ho Young) กับแฟนสาวผู้ประกาศข่าวคนสวย น่าเสียดายที่เลิกกันแล้ว
2015-05-08 10:19:01
Advertisement
คลิก!!!

เหมาะกันมาก ซนโฮยอง (Son Ho Young) กับแฟนสาวผู้ประกาศข่าวคนสวย

น่าเสียดายที่เลิกกันแล้ว

ซนโฮยอง (Son Ho Young) สมาชิกวง God ปลูกต้นรักต้นใหม่แล้ว โดยสาวที่กุมหัวใจของเขาได้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือฮวังโบมี (Hwang Bo Mi) ผู้ประกาศข่าวสาวจาก SBS Sports นั่นเอง

ผลการเก็บข้อมูลทำข่าวของ The Fact พบว่า ทั้งคู่เริ่มคบหากันตั้งแต่ช่วงหน้าร้อน ปีที่แล้ว และคบกันเป็นแฟนมา 9 เดือน โดยก่อนหน้านี้ ขณะที่มีข่าวลือว่าซนโฮยองกำลังคบหากับนักร้องสาวหน้าใหม่ อามี (Ami) เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว แต่จริงๆ แล้ว เขากำลังคบหากับฮวังโบมีอยู่

จากการคบหากันในขณะที่ต่างฝ่ายต่างมีอายุพอสมควรแล้ว ทำให้ทั้งคู่คบหากันโดยวางแผนถึงอนาคต ซึ่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซนโฮยองก็ได้เดินทางมาที่มหาวิทยาลัยเก่าของแฟนสาวเพื่อร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสสำเร็จการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยอีกด้วย

ในขั้นตอนการเก็บข้อมูลทำข่าว ทำให้ The Fact ได้ทราบเรื่องราวการออกเดทกันอย่างเป็นธรรมชาติของทั้งคู่ โดยตรวจสอบพบว่า ทั้งคู่ได้เดินทางไปเที่ยวโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ด้วยกันก่อนพิธีสำเร็จการศึกษาของฮวังโบมี

นอกจากนี้ ทั้งคู่ก็ยังถูกจับภาพเอาไว้ได้ขณะนัดพบกันในชีวิตประจำวันด้วย โดยบ้านของฮวังโบมีที่อยู่ที่ซังอัมดง กับซนโฮยองที่อยู่ที่ฮับจองดง มาโพกู กรุงโซล ใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 15 นาทีเท่านั้น ซึ่งเพื่อนบ้านก็มักจะเห็นภาพของซนโฮยองที่เดินทางมาส่งฮวังโบมีถึงบ้านอยู่เป็นประจำ ส่วนฮวังโบมีก็เคยเดินทางไปเที่ยวบ้านของซนโฮยองที่มีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาเช่นกัน โดยมีลานโบว์ลิ่งกับคลับเป็นหนึ่งในสถานที่ออกเดทหลักของทั้งคู่ด้วย

ที่สำคัญ เรายังได้เห็นภาพความอบอุ่นของทั้งคู่ขณะเดินทางไปให้กำลังใจในการทำงานซึ่งกันและกันด้วย โดยฮวังโบมีได้เดินทางไปที่สตูดิโอบันทึกเทปรายการ 'Immortal Songs - Singing The Legend' ทางช่อง KBS2 ที่ออกอากาศเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ซึ่งในวันนี้ ซนโฮยองได้ร้องเพลง 'Just Say It' ของ Sunflower และกล้องก็ได้จับภาพฮวังโบมีที่ให้กำลังใจเขาอยู่ที่ฝั่งที่นั่งผู้ชมเอาไว้ได้ด้วย

อ้างอิงจากผู้ใกล้ชิดระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ประสบกับวิกฤติที่เกือบจะเลิกรากันไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ด้วยความเชื่อมั่นซึ่งกันและกันก็ทำให้ทั้งคู่สามารถเอาชนะวิกฤติและกลับมารักกันได้อีกครั้ง ซึ่งนั่นก็คือเรื่องราวความรักในปัจจุบันของซนโฮยองที่ทิ้งความชอกช้ำเอาไว้ข้างหลังและเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ กับฮวังโบมีที่กำลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากอาชีพผู้ประกาศข่าวอยู่ในขณะนี้

ผู้ใกล้ชิดที่ทราบความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างดี กล่าวว่า "ฮวังโบมีเสียสละตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อความรักถึงขั้นพักเรื่องงานชั่วคราวมาใช้เวลาร่วมกับซนโฮยอง ส่วนซนโฮยองก็รู้สึกมั่นคงขึ้นจากการเอาใจใส่ของฮวังโบมี ซึ่งก็ทำให้เขากำลังเตรียมตัวทำกิจกรรมทางโทรทัศน์อยู่เช่นกัน"

ทางต้นสังกัดของซนโฮยองแสดงการตอบรับที่คลุมเครือเล็กน้อยเกี่ยวกับการคบหากันของซนโฮยองกับฮวังโบมี โดยเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก MMO ต้นสังกัดของซนโฮยอง เปิดเผยกับ The Fact ทางโทรศัพท์ว่า "ทั้งคู่คบหากันด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกันจริงครับ แต่เราทราบมาว่าทั้งคู่เพิ่งจบความสัมพันธ์กันเมื่อเร็วๆ นี้ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องคนนี้กล่าวว่า "เราทราบมาว่าซนโฮยองคบหากับฮวังโบมีอย่างระมัดระวังมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่จะไปตามทางของแต่ละคน เหลือเพียงความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนที่จะคอยสนับสนุนซึ่งกันและกันในวันข้างหน้าครับ"

อนึ่ง ซนโฮยองเดบิวท์ในวงการเพลงกับ God ในอัลบั้มชุดที่ 1 'Chapter 1' เมื่อเดือนธันวาคม ปี 1998 และยุติการทำกิจกรรมร่วมกับวงเป็นครั้งสุดท้ายในอัลบั้มชุดที่ 7 'Into The Sky' เมื่อปี 2005 ซึ่งเขาก็ได้ผันตัวเองมาเป็นนักร้องเดี่ยวควบคู่กับการเป็นนักแสดงละครเวที และทำกิจกรรมหลากหลายสาขาในวงการบันเทิง

ล่าสุด God ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว และเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 8 'Chapter 8' โดยซนโฮยองที่ประสบกับความทุกข์ทรมานทางด้านจิตใจหลังจากที่แฟนสาวฆ่าตัวตายเมื่อปี 2013 ก็กลับมายิ้มได้อีกครั้งจากการรวมตัวกันของ God และการเข้าร่วมรายการโทรทัศน์ต่างๆ ซึ่งเขาก็ได้รับเลือกให้มารับหน้าที่ MC ในรายการ 'Let Me In 5' ทาง Story On ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ ร่วมกับฮวังชินฮเย, อียุนจี และชเวฮี

ส่วนฮวังโบมีจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทันกุก สาขาวิชาภาษาและวรรณคดีอังกฤษ เธอเริ่มทำกิจกรรมทางโทรทัศน์หลังจากได้รับเลือกให้มาเป็นผู้ประกาศข่าวของ SBS Sports เมื่อปีที่แล้ว ต่อจากนั้น เธอก็เริ่มสั่งสมความนิยมจากการเข้าร่วมรายการ 'Baseball S' ของ SBS Sports เมื่อปีที่แล้ว และเคยทำหน้าที่ผู้สื่อข่าวในรายการ 'One Night of TV Entertainment' ทางช่อง SBS อีกด้วย

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X