ต้นสังกัด เผย อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) มีลุ้น ร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Blood'
2014-12-01 13:27:12
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด เผย อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) มีลุ้น ร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Blood'

นักแสดงหนุ่ม อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Blood' ทางช่อง KBS อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก HB Entertainment ต้นสังกัดของอันแจฮยอน เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "อันแจฮยอนได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Blood' ทางช่อง KBS 2TV ครับ โดยเขากำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ครับ"

อันแจฮยอนได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทเป็น พัคจีซัง พระเอกของเรื่อง โดยพัคจีซังเป็นหัวหน้าแผนกศัลยกรรมตับและน้ำดี ศูนย์โรคมะเร็ง เป็นตัวละครที่มีข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือความปรารถนาและกระหายเลือด เพราะเขาเป็นแวมไพร์ประหลาดที่สามารถควบคุมและระงับความปรารถนาของตัวเองได้

หากอันแจฮยอนคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Blood' ก็จะเป็นการรีเทิร์นผลงานละครอีกครั้งในรอบประมาณ 7 เดือน หลังจากจบละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ทางช่อง SBS ที่ลาจอไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

อนึ่ง 'Blood' ละครแพทย์ที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์ เป็นผลงานละครที่สร้างความคาดหวังมากที่สุดของ KBS ในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า ซึ่งก็สร้างความฮือฮาตั้งแต่มีข่าวว่า PD กีมินซู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Good Doctor' ทางช่อง KBS 2TV จะมาร่วมงานกับนักเขียนบท พัคแจบอม อีกครั้ง

'Blood' วางแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า โดยมีแนวโน้มว่าจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 ต่อจากละครเรื่อง 'Healer' ทางช่อง KBS 2TV ที่จะออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X