คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เตรียมวางมือจากงานกำกับชั่วคราว เผย อยากรับงานแสดงแล้ว
2014-11-13 12:18:24
Advertisement
คลิก!!!

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เตรียมวางมือจากงานกำกับชั่วคราว เผย อยากรับงานแสดงแล้ว

นักแสดงสาว คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เผยความปรารถนาที่อยากจะจดจ่อกับการทำกิจกรรมการแสดงสักระยะหนึ่ง

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน คูฮเยซอนได้เปิดเผยเกี่ยวกับผลงานเรื่องถัดไปในการให้สัมภาษณ์กับ OSEN ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งว่า "ก่อนอื่นคือฉันจะวางมือจากการกำกับสักระยะหนึ่งค่ะ ตอนเล่นละคร 'Angel Eyes' ฉันตั้งใจว่าจะจดจ่อกับงานของนักแสดง แต่กลับทำไม่ได้ตามที่ใจต้องการเสมอเลยค่ะ"

เธอกล่าวเสริมต่อว่า "พอตั้งใจว่าจะไม่ทำงานกำกับแล้ว ก็มีเรื่องให้ต้องทำทุกที พอตั้งใจว่าจะไม่รับงานแสดง ก็มีเรื่องให้ต้องแสดงทุกที เป็นแบบนี้เสมอเลยค่ะ ในสายตาที่คนอื่นๆ มอง ฉันคงดูเหมือนจะได้ทำทุกอย่างที่ฉันอยากทำ แต่จริงๆ แล้วมันก็แตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลาค่ะ ยกตัวอย่างเช่น ถ้าฉันบอกว่าอยากจะเล่นละคร แต่กลับมีงานกำกับมาให้ฉันต้องทำ นี่ฉันต้องบอกว่าฉันอยากกำกับใช่มั้ย?" เธอกล่าวพร้อมกับหัวเราะ

คูฮเยซอนกล่าวว่า เธอไม่ชอบยึดติดอยู่กับอิมเมจใดเพียงอย่างเดียว โดยเธอกล่าวว่า "การอยู่ในฐานะตัวละครที่ไม่มีตัวหลักอย่างนี้ก็โอเคค่ะ แต่การอยู่ในฐานะตัวละครทีไม่เคยเห็นไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อนก็ไม่เลวเหมือนกันค่ะ" เสริม "แต่ถึงยังไง สิ่งที่ฉันปรารถนาในตอนนี้คือการแสดงค่ะ ฉันเหลือเวลาในช่วงวัยรุ่นอีกไม่มากแล้ว ถ้าไม่ใช่ตอนนี้ก็คงทำไม่ได้แล้วล่ะค่ะ"

อนึ่ง คูฮเยซอนเพิ่งกำกับภาพยนตร์เรื่องยาวเรื่องที่ 3 'Dowder' โดยภาพยนตร์กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X