Polaris Ent. อัพเดทอาการของสมาชิกวง Ladies' Code โซจอง เตรียมเข้ารับการผ่าตัด พรุ่งนี้ ด้านริเซ ยังไม่ได้สติ
2014-09-04 12:23:53
Advertisement
คลิก!!!

Polaris Ent. อัพเดทอาการของสมาชิกวง Ladies' Code โซจอง เตรียมเข้ารับการผ่าตัด พรุ่งนี้ ด้านริเซ ยังไม่ได้สติ

โซจอง (So Jung) แห่ง Ladies' Code ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกหักจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 กันยายน เตรียมจะเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 5 กันยายนนี้

เมื่อวันที่ 4 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด Polaris Entertainment เปิดเผยว่า "โซจองมีกำหนดจะเข้ารับการผ่าตัดในช่วงบ่ายวันพรุงนี้ แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดเวลาที่แน่นอนครับ โดยจะดำเนินการผ่าตัดและเฝ้าดูอาการของเธอไปด้วยครับ"

ทางผู้ใกล้ชิดทั้งผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด และครอบครัวของโซจอง ต่างก็ยังไม่มีใครบอกโซจองเรื่องการเสียชีวิตของอึนบี (EunB) ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเพื่อไม่สร้างความกระทบกระเทือนทางจิตใจให้กับเธอที่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดในวันพรุ่งนี้ โดยผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "โซจองยังไม่ทราบเรื่องที่อึนบีเสียชีวิตแล้วครับ มีเพียงแอชลีย์ (Ashley) กับจูนี่ (Zuny) ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บมากที่ทราบเรื่องราวทั้งหมดแล้ว และตกอยู่ในอาการช็อคอย่างหนักครับ"

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 กันยายน เวลาประมาณ 1.30 น. รถยนต์ที่สมาชิกวง Ladies' Code โดยสารมาหลังจากเสร็จตารางงานที่แทกู ประสบอุบัติเหตุพุ่งเข้าชนรั้วกั้นถนนบนทางด่วนยองดงในระหว่างเดินทางเข้ากรุงโซล เป็นเหตุให้อึนบีเสียชีวิต ส่วนริเซบาดเจ็บสาหัส

ริเซเข้ารับผ่าตัดครั้งใหญ่ 3-4 ครั้ง อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาเกือบ 10 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 2.00 น. ในวันที่เกิดอุบัติเหตุ โดยในระหว่างการผ่าตัดใหญ่อาการบาดเจ็บที่ศีรษะจากอุบัติเหตุ ความดันโลหิตของริเซลดลง จึงได้ชะงักการผ่าตัดและเข้ารับการรักษาในห้อง ICU โดยมีพนักงานจากต้นสังกัดและครอบครัวของริเซที่บินมาจากประเทศญี่ปุ่นคอยเฝ้าดูแลหน้าห้องคนไข้

โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด เปิดเผยว่า "ริเซยังไม่ได้สติเลยครับ" เสริม "อาการของเธอไม่มีอะไรแตกต่างไปจากเมื่อวานมากนัก เธอรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU และเฝ้าดูอาการอยู่ครับ"

ทางด้านแอชลีย์กับจูนี่ที่โชคดีไม่บาดเจ็บมากนัก ก็ตกอยู่ในอาการช็อคอย่างหนัก พร้อมกับเข้ารับการตรวจร่างกายและการรักษาหลายแห่ง ซึ่งในขณะนี้ สมาชิกที่เหลือ ยกเว้นริเซ เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอันอัม มหาวิทยาลัยเกาหลี ที่ซึ่งมีการตั้งโลงศพของอึนบีเอาไว้

อนึ่ง Ladies' Code เดบิวท์ในมินิอัลบั้มชุดแรก 'Code #01 Bad Girl' และวางจำหน่ายซิงเกิ้ล 'Hate You', 'Code #02 Pretty Pretty' ออกมาตามลำดับ ที่สำคัญ Ladies' Code ได้รับความรักเป็นอย่างมากในเพลง 'Pretty Pretty' ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว สร้างชื่อเสียงและความนิยมให้กับวง ก่อนที่ล่าสุด พวกเธอจะทำกิจกรรมโปรโมทในเพลง 'Kiss Kiss' ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X