คลาร่า (Clara) ปฏิเสธข่าวออกเดทกับแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชเวบอมซอก (Choi Bum Suk)
2014-08-14 08:10:32
Advertisement
คลิก!!!

คลาร่า (Clara) ปฏิเสธข่าวออกเดทกับแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชเวบอมซอก (Choi Bum Suk)  
 
นักแสดงสาวคลาร่า (Clara) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการออกเดทของเธอกับดีไซน์เนอร์ชเวบอมซอก (Choi Bum Suk) พร้อมทั้งอธิบายว่าด้วยบรรยากาศในการทำงานที่เป็นกันเองทำให้ทั้งคู่นั้นสนิทสนมกันแต่ไม่ใช่ความสัมพันธ์ในแบบคู่รักอย่างแน่นอน  
 
วันที่ 13 สิงหาคม Polaris Entertainment ต้นสังกัดของคลาร่ากล่าวกับสำนักข่าว OSEN ออกมาว่า "ทั้งคู่ได้รู้จักกันเพราะอยู่ทีมเดียวกันในรายการ SBS 'Fashion Korea 2' และเรื่องมันก็มีเพียงแค่นั้น พวกเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ในแบบจริงจังครับ (ไม่ได้คบกัน)"
 
สำหรับเรื่องที่นักข่าวสังเกตว่าทั้งคู่ใส่สร้อยข้อมือและแหวนคู่กัน ตัวแทนของคลาร่ากล่าวว่า "ของเหล่านั้นถูกทำขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกว่าได้ร่วมงานในทีมเดียวกันครับ มันไม่ได้มีความหมายพิเศษอะไร ถ้าพวกเขาคบกันจริงๆ พวกเขาควรที่จะซ่อนไอเทมคู่รักดีกว่ามั้ยครับ?"
 
ในขณะเดียวกัน คลาร่าก็ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ 'Fashion Korea 2' พร้อมกล่าวว่าการได้อยู่ร่วมทีมเดียวกันกับดีไซน์เนอร์ชเวบอมซอกนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่โชคดี ในทางกลับกันชเวบอมซอกก็ได้กล่าวชมเชยคลาร่าเช่นเดียวกัน ด้านของชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ได้หยอดมุกตลกว่า "พวกเรามั่นใจว่าทั้งสองคนนั้นกำลังคบกันครับ"
 
อนึ่ง รายการ 'Fashion Korea 2' เตรียมออกอากาศตอนแรกวันที่ 16 สิงหาคม นี้
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X