''คลาร่า'' ถูกเหน็บจนน้ำตาตก โด่งดังได้เพราะนุ่งน้อยห่มน้อย
2013-08-10 11:52:46
Advertisement
คลิก!!!
 
แม้ภายนอกจะดูเป็นสาวที่มี่ความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ลึกๆ แล้วนักแสดงสาว ''คลาร่า'' หรือ ''อีซองมิน'' กลับหัวใจเปราะบางเกินใครจะคาดคิด โดยเมื่อเร็วๆ นี้ดาราสาวเพิ่งถูกนักเขียนดัง ''กงจียอง'' ออกมาเหน็บแนมว่าสมัยนี้ดาราหญิงบางคนชอบเรียกความสนใจด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยเพื่อหวังแจ้งเกิด 
 
ซึ่งเมื่อเรื่องนี้ล่วงรู้ไปถึงหูของ ''คลาร่า'' เธอจึงได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมาว่าสำหรับเธอแล้วความสนใจก็เหมือนกับเงิน เมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้คนหมดความสนใจนั่นหมายถึงเธอก็ต้องลาออกจากวงการ 
ทั้งนี้ดาราสาวยังได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่าแม้เธอจะเข้ามาวงการมานานถึง 8 ปีแล้ว แต่บางช่วงเธอก็แทบจะไม่มีงานด้วยซ้ำ ซึ่งในช่วงนั้นเธอก็ค่อนข้างเป็นกังวลมาก แต่ทั้งนี้ และทั้งนั้นไม่ว่าภาพลักษณ์ของเธอจะเป็นแบบไหน แต่ในเมื่อยังมีคนให้ความรัก และความสนใจเธอเองก็ไม่คิดที่จะท้อถอยเช่นกัน
 
สำหรับ ''คลาร่า'' ถือเป็นนักแสดงที่หุ่นดีมากคนหนึ่งของวงการ โดยก่อนหน้านี้ในซีรีส์เรื่อง Take Care of Us, Captain เธอก็เคยโชว์หุ่นสวยของตนเองในชุดว่ายน้ำเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้เป็น อย่างมากเลยทีเดียว
 
 

 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X