“เจี๊ยบ” คือคนพิเศษ “อาร์” บอกคลิกเพราะคุยภาษาเดียวกัน
2012-10-03 21:55:12
Advertisement
คลิก!!!

“อาร์” ยกให้ “เจี๊ยบ” คือ คนพิเศษ แจงคบแล้วคลิกเพราะคุยภาษาเดียวกัน เผยได้เจอครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้ว แต่ไม่พร้อมเรียกแฟน บอกยังไม่เคยคุยเรื่องอนาคต ขอทำปัจจุบันให้ดีก่อน 
       
       ออกมายอมรับว่าดูใจกันอยู่ สำหรับหนุ่ม “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” และสาว “เจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย” ซึ่งตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ราบรื่นด้วยดี โดยหนุ่มอาร์ เผยว่า ตอนนี้ยกให้ฝ่ายหญิงคือคนพิเศษ บอกคลิกกันเพราะคุยกันรู้เรื่อง
       
       “ก็ดีครับ ก็คุยกันเจี๊ยบก็เป็นคนน่ารัก เราสนิทกันมากไปไหนด้วยกัน เราก็ก๊วนเดียวกัน ปกติอาร์ก็สนิทกับเพื่อนเขาหลายๆ คน ทุกกลุ่มเลยครับ ที่ไปไหนด้วยกันบ่อยเพราะบ้านเราอยู่ใกล้กันด้วยครับ ตอนนี้รถเจี๊ยบชนก็เลยไม่มีรถใช้ ถ้าว่าง งานไม่ตรงกัน ก็มีไปรับบ้าง เจี๊ยบไปหาที่กองก็ไม่ค่อยมีนะ แต่ก็มีไปเที่ยวกันบ่อย ไปทานข้าว ปกติครับ”
       
       “เรื่องระดับความสัมพันธ์คงใช้เป็นคำพูดไม่ได้ ถามว่าเปลี่ยนคำเรียกเป็นแฟนเลยมั้ย ยังไม่เปลี่ยนดีกว่า แต่ก็สนิทที่สุดครับ ที่รู้สึกว่าเขาคือคนพิเศษ เพราะคุยกันรู้เรื่อง คุยภาษาเดียวกัน เค้าเป็นคนที่ค่อนข้างแมน ลุยๆ หน่อย ก็เลยคลิกกัน ถามว่าเมื่อไหร่จะเขยิบสถานะ ผมให้คำตอบไม่ได้จริงๆ เราก็ยังไม่รู้อนาคตของเรา ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ก็ถือว่าเพื่อนผู้หญิงที่คุยอยู่ ก็สนิทที่สุดครับ ถ้าเรามีเรื่องไม่สบายใจเราก็คุยกันได้ครับ”
       
       “คุณพ่อคุณแม่เจี๊ยบ ผมเจอมานานมากแล้วครับ ก็โอเคครับ ที่บ้านผมก็ไม่ถือว่าไฟเขียว เจี๊ยบก็เป็นเพื่อนคนนึง ก็เหมือนเพื่อนๆ ที่ไปบ้านก็ไปเจอคุณแม่ เรื่องอนาคตยังไม่ได้คุยเลยครับ ผมน่าจะเป็นคนที่ไม่ได้มองอนาคต ขอทำพื้นฐานปัจจุบันให้ดีก่อน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X