ซังฮุน และ อีการยอง โชว์หวานกับการเป็นคู่บ่าวสาวในละครใหม่ “Love (Ft. Marriage And Divorce)”
2021-01-24 10:13:11
Advertisement
คลิก!!!

“Love (ft. Marriage and Divorce)” ละครใหม่ทางช่อง TV Chosun ได้ปล่อยภาพของ ซังฮุน (Sung Hoon) และ อีการยอง (Lee Ga Ryung) ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ ก่อนที่ละครจะออกอากาศอย่างเป็นทางการ

สำหรับละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาว 3 คน 3 วัยคือ 30, 40 และ 50 ผู้ซึ่งต้องเผชิญกับความโชคร้ายอย่างคาดไม่ถึง แถมยังต้องมาจัดการกับปัญหาชีวิตคู่ ในขณะเดียวกันพวกเธอก็พยายามที่จะตามหารักแท้ ละครเรื่องดังกล่าวได้ผู้กำกับ ยูจองจุน (Yoo Jung Joon) และ อีซึงฮุน (Lee Seung Hoon) มากำกับการแสดง ขณะที่ Phoebe หรือ อิมซองฮัน (Im Sung Han) เป็นผู้เขียนบท

ในเรื่อง ซังฮุน จะรับบทเป็นทนายสุดฮอตที่ชื่อ พันซาฮยอน ส่วน อีการยอง จะรับบทเป็นดีเจวิทยุหัวแข็งที่ชื่อ บูฮเยรยอง ทั้งสองเป็นคู่รักคู่แต่งงานที่ตกลงกันว่าจะใช้ชีวิตคู่และชีวิตการทำงานอย่างสมดุล ขณะเดียวกันทั้งสองก็ยังไม่ได้มีลูกด้วยกัน

ภาพที่ถูกปล่อยออกมานี้ เป็นภาพของทั้งสองในค่ำคืนฮันนีมูนกับชุดแต่งงานสวย ๆ พันซาฮยอน อุ้ม บูฮเยรยอง วางบนเตียง ขณะที่ฝ่ายหญิงไม่ลังเลที่จะแสดงออกถึงความรักของเธอที่มีให้กับเขา และจบด้วยการที่ทั้งสองจูบกัน อย่างไรก็ตาม ความรักของทั้งสองจะยั่งยืนและหวานชื่นเหมือนกับตอนที่แต่งงานใหม่ ๆ แบบนี้หรือไม่ ต้องติดตามดูกันในละคร

สำหรับฉากฮันนีมูนนี้ ได้ถ่ายทำกันไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว นักแสดงทั้งสองได้อ่านบทกันอย่างละเอียดและซ้อมกันอย่างจริงจังจนได้ฉากที่ทำออกมาได้อย่างไหลลื่นนี้ แม้ว่าตอนแรก อีการยอง จะกังวลที่ ซังฮุน ต้องอุ้มเธอขึ้น แต่ว่านักแสดงหนุ่มก็ได้ทำให้มันเป็นเรื่องขำ ๆ และสร้างบรรยากาศที่สบาย ๆ เพื่อให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลาย

ทีมงานของละครกล่าวว่า “ในตอนแรกของละครจะโชว์ให้เห็นถึงจุดเริ่มต้นของคู่แต่งงานวัย 30 ดังนั้นมันจึงจะมีฉากที่โรแมนติกมากหน่อยครับ ช่วยติดตามชมความรักของคนหลายวัยในละคร ‘Love (ft. Marriage and Divorce)’ ของเราด้วยนะครับ”

อนึ่ง “Love (ft. Marriage and Divorce)” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มกราคม เวลา 3 ทุ่มเกาหลี 

 

ที่มา  http://enews.imbc.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X