กงยู (Gong Yoo) เลือกบทที่เขาชอบที่สุด และพูดถึงตัวละครของเขาในเรื่อง Coffee Prince ว่าตอนนี้น่าจะเป็นอย่างไร
2020-11-23 09:17:47
Advertisement
คลิก!!!

กงยู (Gong Yoo) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับแจแจ (Jaejae) ในรายการ MMTG ทาง YouTube ของช่อง SBS เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ระหว่างรายการ กงยูได้พูดถึงตัวละครที่เขาเคยรับบท และซีรีส์เรื่องดังของเขา Coffee Prince กงยูบอกว่า “ผมคิดว่า ฮันคยอล [ตัวละครของเขาในเรื่อง Coffee Prince] และ อันคยอง [ตัวละครของยุนอึนฮเย] น่าจะมีลูก 3 คนแล้วครับตอนนี้ เป็นแค่ความรู้สึกของผมนะ ผมคิดว่าเขาไม่น่าจะอยู่ที่คาเฟ่แล้ว น่าจะย้ายไปย่านชานเมือง และกำลังเล่นกับลูกๆของเขาที่สนามหญ้าหน้าบ้าน”

กงยูเลือกตัวละครที่เขาชื่นชอบที่สุด ตอนแรกเขาลังเลระหว่าง ชเวฮันคยอล จากเรื่อง Coffee Prince และ กีจุน จากเรื่อง Finding Mr. Destiny เขาบอกว่า “กีจุนมีเสน่ห์ครับ แต่ก็เอาชนะชเวฮันคยอลไม่ได้”

เมื่อให้เขาเลือกระหว่างบท คังอินโฮ ในเรื่อง Silenced กับ ซอกอู ในเรื่อง Train to Busan กงยูตอบว่า “นี่ก็ยากเหมือนกันนะเนี่ย ผมขอเลือกคังอินโฮครับ แต่ไม่ได้หมายความว่าผมไม่ชอบซอกอูนะ” สำหรับ คิมชิน จากเรื่อง Goblin และ จองแดฮยอน จากเรื่อง Kim Ji Young, Born 1982 กงยูเลือก “คิมชินแข็งแกร่งมากครับ ผมเลือกเขา”

กงยูปิดท้ายด้วยการเลือกระหว่าง ชเวฮันคยอล กับ คิมชิน เขาเลือก คิมชิน ด้วยเหตุผลว่า “ผมคิดว่าคิมชินเป็นผู้ใหญ่กับชเวฮันคยอลครับ ตัวละครคิมชินมีบาดแผลมากมาย ในบรรดาตัวละครที่ผมเคยแสดง เขาเป็นคนที่มีอดีตที่น่าเศร้ามากที่สุด”

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ กงยู “Seobok” ที่ร่วมงานกับ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ใกล้จะเข้าฉายเร็วๆนี้แล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X