ไอดอลหญิงที่โด่งดังจนโดนกลั่นแกล้งจากสมาชิกในวง
2020-07-15 16:48:30
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของรายการ Heard It Through the Grapevine ทางช่อง Channel A โดยวงในเปิดเผยว่ามีการกลั่นแกล้งหรือบูลลี่กันเองของสมาชิกในวงไอดอลทั้งอดีตและปัจจุบัน

จากข่าววงในไอดอลชายแทนตัวด้วย Mr.A ได้เล่าให้ฟังว่าตอนนั้นเขาเข้าไปในห้องรับรอง และได้ไปเห็นเหตุการณ์ขณะที่หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปวงหนึ่งกำลังต่อยเข้าที่ท้องของสมาชิกในวงแค่เพราะเธอเต้นผิด

Mr.A ช็อกและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาจึงปิดประตูและเดินออกไปก่อนจะมาเล่าเรื่องนี้ให้เธอฟัง

จากนั้นก็ได้มีการเล่าถึงเหตุการณ์คล้ายกันนี้กับวงบอยแบนด์ที่ยุบไปแล้ว

วงในเผยว่ามีสมาชิกคนนึงในวงโด่งดังและประสบความสำเร็จมากกว่าสมาชิกคนอื่นๆเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าสมาชิกในวงส่วนใหญ่จะยอมรับในเรื่องนี้ แต่มีสมาชิกคนนึงที่ไม่โอเคกับเรื่องนี้เลย

ท้ายที่สุดสมาชิกคนนั้นก็แสดงความไม่พอกับทางผู้จัดการว่าทำไมถึงมีแค่สมาชิกคนนั้นที่โด่งดังและประสบความสำเร็จ หลังจากนั้นวงก็ได้ยุบไป

แต่เรื่องที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากข่าววงในคือการแชร์เรื่องราวของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกคนนึงโด่งดังกว่าสมาขิกคนอื่นๆตั้งแต่เดบิวต์ และก็เช่นเดิมสมาชิกในวงอิจฉาที่เธอประสบความสำเร็จกว่าใคร

ซึ่งสิ่งที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้นคือวงเกิร์ลกรุ๊ปนี่ยังคงทำกิจกรรมโปรโมตกันอยู่ และก็อาจจะมีการกลั่นแกล้งจากสมาชิกภายในวงเช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X