ซานดาร่าร้องไห้ หลังจากได้ฟังมินจี เปิดเผยความรู้สึกตอนออกจาก 2NE1
2020-07-08 17:58:44
Advertisement
คลิก!!!

กงมินจี (Gong Minzy) เข้าร่วมรายการ Video Star และได้เล่าถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากตอนตัดสินใจออกจากวง 2NE1 เมื่อปี 2016 

เธอเริ่มต้นด้วยการเล่าว่าตอนที่วงเว้นระยะการโปรโมทไปอย่างยาวนานนั้นรู้สึกแย่เพียงใด ถึงแม้วง 2NE1 จะมีชื่อเสียงระดับตำนาน แต่จริงๆแล้วพวกเธอมีแค่อัลบั้มเต็มแค่ 2 อัลบั้มเท่านั้นตลอดระยะเวลา 7 ปี

“เรามีช่วงเบรกกันนานมากค่ะ จริงๆเรามีอัลบั้มเต็มกันแค่ 2 อัลบั้มเท่านั้นเอง เราคัมแบคทุกๆ 4 ปี เหมือนกับโอลิมปิก ตอนที่เว้นช่วงไป ฉันรู้สึกไม่โอเคมากค่ะ จนเป็นซึมเศร้าและเครียดหนักมาก” – มินจี

มินจีเปิดเผยว่าเธอทรมาณกับคอมเม้นท์เชิงลบและข่าวปลอมหลังจากที่ออกจาก 2NE1 ตอนนั้นเธอยังอายุน้อย เรื่องที่เกิดขึ้นเลยทำให้เธอรับมือไม่ไหว

“ตอนออกจากวง มีบางคนบอกว่าฉันทรยศวง และเริ่มมีข่าวลือเสียหาย มีข่าวที่ไม่เป็นความจริง ช่วงนั้นแหละค่ะที่ยากที่สุดสำหรับฉัน ตอนนั้นฉันอายุแค่ 22 ปีเอง ฉันไม่ดูข่าวและอ่านคอมเม้นท์ไปพักหนึ่งเลย มันหนักหนาเกินกว่าจะรับมือได้ค่ะ” - มินจี

มินจีบอกว่าดาร่าคือแหล่งพลังแห่งความเข้มแข็งในในช่วงที่เธอห่างหายจากวงการไป

หลังจากได้ฟังเรื่องราวของมินจี ดาร่าไม่อาจกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้

“เวลาฉันมองเธอ เธอเป็นคนที่ทำงานหลากหลาย ท้าทายตัวเองอยู่ตลอด และพัฒนาอยู่เสมอ การได้มองเธอทำให้ฉันได้รับพลังความเข้มแข็งที่ดีที่สุดตอนที่ฉันเว้นช่วงไป เธอคือแม่ของวง เธอดูแลพวกเราตลอดและคิดถึงพวกเราเสมอ” - มินจี

จากนั้นซานดาร่าบอกว่าเธอรู้สึกไม่ได้ดูแลมินจีมากพอตอนอยู่ใน 2NE1 ส่วนมินจีก็ได้พูดคุยแบบเปิดอก ทั้ง 2 คนร้องไห้เมื่อพูดถึงวันเก่าของ 2NE1

“ฉันเป็นคนที่ไม่ได้มีบุคลิกน่าเข้าหามากนัก ฉันเพิ่งจะเริ่มแสดงความรู้สึกของตัวเองได้ดีขึ้น ตอนนี้ฉันส่งรูปหัวใจทางข้อความได้แล้วนะ แต่ฉันรู้สึกว่าฉันยังดูแลมักเน่ของเราได้ไม่ดีพอในฐานะออนนี่ ฉันรู้สึกเสียใจ เพิ่งจะคิดได้ว่าเธอต้องลำบากขนาดไหนตอนเด็กแค่นั้น ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆค่ะ” – ดาร่า

ถึงแม้ตอนนี้ มินจี จะโปรโมทในฐานะศิลปินเดี่ยว ส่วนดาร่ายังคงเป็นศิลปินในสังกัด YG Entertainment แต่ความเป็น 2NE1 ของพวกเธอจะคงอยู่ตลอดไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X