สาว ๆ ในวงการ K-Pop เผยว่า นี่คือ 5 สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับพวกเธอในระหว่างที่เป็นเด็กฝึก
2020-06-17 09:01:08
Advertisement
คลิก!!!

การเป็นเด็กฝึกในวงการ K-Pop เป็นงานที่หนักมาก ๆ เพราะพวกเขาจะต้องอดทนกับเรื่องโหดร้ายมากมายเพื่อที่จะได้มีโอกาสเดบิวต์

ในตอนหนึ่งของรายการ Idol Drama Operation Team เหล่าไอดอลหญิงในวงการ K-Pop ได้แชร์เรื่องที่ยากลำบากที่สุดของพวกเธอ ซึ่งต้องอดทนอย่างหนักในระหว่างที่เป็นเด็กฝึก ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

1. ความรู้สึกท้อแท้

ในระหว่างที่ ซึลกี (Seulgi) Red Velvet เป็นเด็กฝึก เธอได้รู้สึกท้อแท้หลายต่อหลายครั้ง

โซมี (Somi) เคยกล่าวไว้เช่นกันว่า เธอรู้สึกท้อทุกครั้งที่เธอเห็นเพื่อน ๆ ที่เป็นเด็กฝึกด้วยกันถูกคัดออก

2. น้ำหนักตัว

เราทราบดีว่า หลาย ๆ ค่ายจะเข้มงวดเรื่องน้ำหนักตัวของเหล่าไอดอลของตัวเอง ในระหว่างที่ ดีอานา (D.ana) SONAMOO เป็นเด็กฝึกนั้น เธอต้องทำให้แต่ละวันน้ำหนักตัวลดลง ไม่อย่างนั้นเธอจะไม่ได้ออกจากห้องซ้อม

ขณะที่ ยูอา (YooA) Oh My Girl ได้เผยว่า มีครั้งหนึ่งที่เธอตัดสินใจกินแฮมเบอร์เกอร์ในระหว่างที่กำลังลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม เธอต้องกินแบบเป็นความลับ นั่นจึงทำให้เธอต้องแอบเอามันไปกินในห้องน้ำเพื่อที่จะไม่มีใครจับได้

3. ความสงสัย

ซึลกี เคยกล่าวเอาไว้ครั้งหนึ่งว่า เธอเริ่มสงสัยว่าเธอจะได้เดบิวต์เมื่อไหร่เพราะในตอนนั้น SM Entertainment เดบิวต์แต่วงบอยแบนด์เท่านั้น ซึ่งความสงสัยที่ไม่ได้รับคำตอบแบบนี้ทำให้เด็กฝึกหลายคนต้องเลิกล้มความฝันไป 

ขณะเดียวกัน ยูอา Oh My Girl ก็เคยกล่าวว่า การเป็นเด็กฝึกในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ เป็นเรื่องที่ยากมากแค่ไหน

4. กลัวกล้อง

โซมี ออกกล้องมาตั้งแต่อายุยังน้อย นั่นจึงทำให้เธอเริ่มพัฒนาความกลัวพวกมันมากขึ้นเรื่อย ๆ 

5. การสลับตำแหน่ง

แต่เดิม มุนบยอล (Moonbyul) MAMAMOO เคยถูกวางให้อยู่ในตำแหน่งเสียงร้อง แต่ทว่าจู่ ๆ เธอก็ถูกบริษัทสลับให้มาเป็นตำแหน่งแร็ป นี่เลยทำให้เธอเริ่มที่จะไม่ชอบชีวิตของการเป็นเด็กฝึก






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X