แฟนคลับกังวลหลังจากได้ยินเสียงโมโมะร้องเพลงบนเวที Show Champion
2020-06-11 17:52:58
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากได้ยินเสียงโมโมะ (Momo) ร้องเพลงในช่วง TWICE รับรางวัลบนเวที Show Champion ทำให้ วันซ์ บางคนรู้สึกกังวล

รับชมวิดีโอตั้งแต่นาทีที่ 2.30 

เสียงของโมโมะสั่น ขณะร้องเพลง MORE & MORE หลังจากคว้ารางวัลบนเวทีรายการเพลง แฟนคลับได้พูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

“เรารู้ว่าโมโมะร้องเพลงและแร็ปได้จากตอนที่ดูเธอแข่งในรายการ sixteen และในอัลบั้มแรก แต่หลังจากนั้นดูเหมือนเธอจะต้องร้องแต่ท่อนที่ต้องทำเสียงน่ารัก มันเศร้านะ คุณว่าเธอจะสามารถเปลี่ยนสไตล์การร้องได้มากขึ้นไหมถ้าคอนเซ็ปต์วงโตขึ้น? อยากให้กระจายท่อนร้องมากกว่านี้ และอยากฟังเสียงของ มินะ, โมโมะ, จื่อวี และ ซานะ มากกว่านี้”

ชาวเน็ตได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า:

“ส่วนตัวฉันเชื่อว่า JYP ให้เธอร้องแบบนี้หรือเปล่า? มันทำให้เสียงเธอดูแตกต่างขึ้นมา แต่ว่าอันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะ”

“ใช่แล้วๆ โมโมะเริ่มร้องเพลงด้วยเสียงแอกโย หลังจากเพลง Ooo Ah มันก็ดูเด่นนี้นะ เหมือนเป็นลายเซ็นของโมโมะเลย แต่ว่าเรื่องทำให้เสียงร้องของเธอโดดเด่นมันก็ยากอยู่ดีในกลุ่มที่มี 9 คน”

“โมโมะครองบัลลังก์ถ้าเป็นการเต้น แต่เธอไม่มีโอกาสโชว์ความสามารถด้านการร้องมากนัก เธอเคยบอกว่าเธอเคยรู้สึกกลัวตอนที่ร้องเพลงขณะเป็นเด็กฝึกหัด ช่วง Seize The Light เธอเคยร้องไห้ โมโมะเคยกลัวที่ต้องเข้าห้องเรียนร้องเพลง เธอเคยบอกว่าเธอร้องไห้ตั้งแต่ก่อนจะเข้าคลาสเสียอีก โดยบอกว่า ‘ฉันกังวลมาก ฉันเลยร้องไห้ตั้งแต่ก่อนเข้าห้องเรียน ฉันรู้สึกกังวลมากๆก่อนจะเริ่มเรียนคลาสแรก’ นี่คือเรื่องที่เธอกลัว”

โมโมะรู้สึกว่าเธอยังไม่พร้อมจะเข้าชั้นเรียนร้องเพลง เธอมักจะบอกว่า ‘ฉันรู้สึกว่า ฉันร้องเพลงได้แย่มาก’ และร้องไห้ตลอดเวลาร้องเพลง แต่โมโมะก็ไม่ยอมแพ้เธอบังคับตัวเองให้ทำตามหน้าที่และเปลี่ยนไปหลังจากร้องไห้ “คุณต้องเผชิญหน้ากับปัญหาของตัวเอง และเอาชนะมันเพื่อประสบความสำเร็จ การร้องไห้ไม่ได้เป็นการเสียเวลา มันช่วยบรรเทาความผิดหวัง” ข้อความที่ชาวเน็ตเขียนถึงเรื่องนี้ 

และในที่สุด เธอประสบความสำเร็จ และได้รับรางวัลด้วยการเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงทไวซ์ที่มีคาแรคเตอร์การเต้นและการร้องของตัวเอง”

เกี่ยวกับโมโมะ:

เธอเคยได้รับเลือกให้เป็นคนดังเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยอยู่ในอันดับที่ 20 จากการสำรวจของ Gallup เมื่อปี 2018 เธอคือไอดอลเกาหลีจากต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกคนหนึ่ง และ Chosun llbo บอกว่าความสำเร็จของเธอช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเกาหลีใต้และญี่ปุ่นให้ดีขึ้น 

โมโมะเป็นที่จดจำในทักษะการเต้น และได้รับคำชมจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเต้นว่าเป็นไอดอลอีกคนหนึ่งที่มีทักษะการเต้นดีที่สุด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X