อาร์มี่เกาหลีไม่พอใจ Big Hit เรื่องคอนเสิร์ต BTS
2020-03-06 21:03:23
Advertisement
คลิก!!!

สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้หลายบริษัทยกเลิกงานอีเว้นท์ของศิลปิน ทั้งแฟนมีทติ้งและคอนเสิร์ต 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Big Hit Entertainment ได้ออกมาประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต MAP OF THE SOUL TOUR ของบีทีเอสที่โซล ซึ่งก่อนหน้านี้มีแผนจะจัดขึ้นในวันที่ 11-12 เมษายน และ 18-19 เมษายน ที่สนามกีฬาโอลิมปิก (โซล)

นอกจากจะผิดหวังกับการยกเลิกคอนเสิร์ตแล้ว อาร์มี่เกาหลียังไม่พอใจการตัดสินใจอีกหลายอย่างของบริษัท อย่างเช่น Big Hit ตัดสินใจยกเลิกคอนเสิร์ต แทนที่จะเลื่อนคอนเสิร์ตออกไป

“ทำไมไม่เลื่อนล่ะ เลื่อนดีกว่ายกเลิกไปเลยไม่ใช่เหรอ??”

รวมถึงบริษัทยังคงจำหน่ายบัตรจนถึงวันก่อนที่จะมีประกาศ แต่แฟนคลับบางส่วนคิดว่าการตัดสินใจยกเลิกคอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นแล้ว แต่ทำไมบริษัทยังเปิดขายบัตรต่อล่ะ!?

นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่ Big Hit Entertainment ไม่ได้ยกเลิกคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น แถมยังมีรอบการแสดงที่ญี่ปุ่นมากกว่าเกาหลีอีก

“ถ้ายกเลิกเพราะโคโรน่าไวรัส ก็ต้องยกเลิกที่ญี่ปุ่นด้วย ที่เกาหลีมีคอนเสิร์ตแค่ 4 รอบ (ซึ่งยกเลิกไปแล้ว) แต่ที่ญี่ปุ่นมีตั้ง 12 รอบ…”

แฟนคลับอีกหลายคนไม่พอใจข้อความของ Big Hit Entertainment ที่เขียนไม่ถนอมน้ำใจแฟนคลับเลย

“ภาษาในประกาศของบริษัทก็เหมือนไม่ค่อยแคร์แฟนคลับด้วยนะ ถ้าเขียนว่า ‘เราขออภัย แต่สัญญาว่าจะจัดคอนเสิร์ตขึ้นอีกครั้งในภายหลัง’ ฉันว่าเท่านี้อาร์มี่ก็เข้าใจกันแล้ว”

ส่วนคนที่เป็นสมาชิกของเว็ปไซด์ทางการก็ออกมาบอกว่าไม่พอใจเหมือนกัน แฟนคลับบอกว่าบริษัทไม่ฟังคำแนะนำของพวกเขาเลย

“อาร์มี่ที่เป็นสมาชิกได้สิทธิพิเศษอะไรบ้างเหรอ? ร้องเรียนไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่สนใจกันเลย”

แฟนคลับหวังว่า Big Hit Entertainment จะแจ้งวันจัดคอนเสิร์ตที่โซลในภายหลังอย่างชัดเจน พวกเขาไม่พอใจค่าย แต่ก็ยังคงรักบีทีเอส

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X