3 ไฮไลท์จากรายการ 2020 ISAC - Lunar New Year
2020-01-21 21:14:20
Advertisement
คลิก!!!

 

Idol Star Athletics Championships ตอนพิเศษต้อนรับวันตรุษจีนได้เริ่มถ่ายทำกันไปแล้ว และปีนี้ได้มีการจัดแข่งขันกีฬาไฮไลท์ ทั้ง วิ่ง, ยิงธนู และ มวยปล้ำเช่นเดิม 

"2020 ISAC – Lunar New Year Special"  เป็นรายการที่รวมเอาศิลปินไอดอลมาแข่งขันกีฬา โดยทาง MBC ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 21 มกราคม ว่าปีนี้จะมีการแข่งขันทั้งหมด 7 ประเภท ได้แก่ วิ่ง, ยิงธนู, มวยปล้ำ, การยิงจุดโทษ, แฮนด์บอล, อีสปอร์ต และขี่ม้า

ซึ่งในปีนี้ตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 24 มกราคม สำหรับรายการ ISAC นั้นเริ่มออกอากาศมาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2010 และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ถือเป็นรายการประจำวันหยุดที่โด่งดังของเกาหลี 

เกมแข่งวิ่ง ระยะสั้น 60 – 400 เมตร ถือเป็นไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งของรายการ โดยในปีนี้มีไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปร่วมแข่งขันเพื่อชิงเหรียญทองหลายวง ได้แก่ GWSN, Nature, DIA, Rocket Punch, Momoland, Saturday, 3YE, Ariaz, April, WJSN, Loona, Cherry Bullet, Purplebeck และ Hashtag

สำหรับบอยแบนด์ที่เข้าร่วมแข่งวิ่งในปีนี้ได้แก่ AB6IX, BDC, Newkidd, NOIR, Dongkiz, GreatGuys, VeryVery, Victon, South Club, Seven O'Clock, Stray Kids, Spectrum, Ateez, 1the9, 1Team, We In The Zone และ Bz-Boys 

สำหรับการวิ่งระยะทาง 400 เมตร เราจะได้เห็นทีมเวิร์คของเหล่าศิลปินไอดอล บอยแบนด์ที่ลงแข่งวิ่ง 400 เมตรได้แก่ SF9, Golden Child, Dongkiz, Verivery, Victon, Stray Kids, Ateez และ ONF ส่วนไอดอลหญิงได้แก่ GWSN, Nature, DIA, Momoland, April, WJSN, Loona และ Cherry Bullet

ไฮไลท์ที่ 2 ของรายการที่พลาดไม่ได้คือ การแข่งขันยิงธนู ที่ในปีนี้ มีหลายวงไอดอลร่วมแข่งขันได้แก่ Itzy, NCT Dream, SF9, gugudan, Monsta X, Stray Kids, Oh My Girl และ WJSN

ครั้งนี้ WJSN จะรั้งตำแหน่งแชมป์ที่เคยคว้าไปตอน "ISAC Chuseok" ได้หรือไม่ และที่น่าติดตามไม่แพ้กันคือวง NCT Dream ที่ได้ข่าวว่าฝึกซ้อมกันอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว

ท้ายสุดแต่ไม่สุดท้าย กีฬาไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งของ ISAC คือ การมวยปล้ำ ซึ่งหลังจากกลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังจากห่างหายไป 3 ปี ในเทศกาลชูซอกที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเหล่าไอดอลแข่งกันจริงจังแบบที่ว่าสมรภูมิเดือดเลยทีเดียว โดยในปีนี้มีวงเข้าแข่งขันได้แก่ SF9, Itzy, Golden Child, DIA, Momoland, Verivery, Victon, Ateez, April, ONF, Loona และ Cherry Bullet

รายการ ISAC ตอนพิเศษตรุษตีน จะออกอากาศในวันที่ 24 มกราคม เวลา 17.50 น., 25 มกราคม เวลา 10.40 น. และ 27 มกราคม เวลา 17.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X