5 สิ่งที่ชาวเน็ตได้ค้นพบ อดีตความสัมพันธ์ของ เฉิน (Chen) EXO
2020-01-15 16:02:37
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังข่าว ประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ ของเฉิน พร้อมข่าวการมีบุตร แฟนๆ ต่างแสดงปฏิกิริยา และ ความคิดเห็นที่แตกต่างกัน บางคนดีใจกับเขา และร่วมยินดีข่าวดีในครั้งนี้ ขณะที่แฟนคลับอีกด้านหนึ่งกลับรู้สึกว่าพวกเขาถูกหักหลัง แฟนๆต่างเริ่มขุดคุ้ยภาพและหลักฐานบนโลกออนไลน์ต่างๆ เพื่อที่อยากจะรู้ความจริงว่า เฉิน มีความสัมพันธ์กับแฟนสาวมานานเท่าไรแล้ว และพวกเขาได้เจอหลักฐาน 5 อย่างเหล่านี้

 

1.ทั้งคู่ได้เตรียมซื้อบ้านไว้เรียบร้อยแล้ว

ชาวเน็ตในเว็บคอมมูนิตี้แห่งหนึ่งได้เริ่มโพสภาพที่เชื่อว่าทั้งคู่ซื้อบ้านด้วยกัน แฟนๆบอกว่า ได้เห็นแฟนของเฉินโพสภาพห้องอพาร์ทเมนต์ลงบนออนไลน์ ที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกันตั้งแต่สิงหาคม 2018 แล้ว ชาวเน็ตบอกว่า อพาร์ทเมนต์แห่งนี้คือหอพักของ EXO เมื่อสองปีก่อน

http://popcornfor2.com/content/-news-113623

 

2. สถานะที่เปลี่ยนไปบน NamuWiki

แฟนๆได้เห็นการเปลี่ยน สถานะของ เฉิน ในหน้าแสดงสถานภาพส่วนตัว บนเว็บ NamuWiki เขียนระบุว่า เฉินมีบุตร เป็น 'เด็กชาย' นั่นมีการเปิดเผยว่าลูกของเฉินจะเป็นผู้ชาย แต่หลังจากนั้นไม่นาน ชาวเน็ตกลับพบว่าบนเว็บได้เปลี่ยนเป็นคำว่า 'ลูก' (ไม่ระบุเพศของเด็ก) แทน

3.แฟนๆได้พบคำพูดของเฉิน ที่เคยพูดไว้เมื่อปี 2015 เขาพูดว่า

'ได้โปรดอยู่กับผมไปนานๆ ผมจะไม่พูดคำว่า ตลอดไป' แฟนๆรู้สึกว่าที่เขาพูดแบบนี้ นั่นเพราะ เขาได้บอกเป็นนัยว่า เขาได้พบคนๆหนึ่งที่เขาต้องการจะใช้ชีวิตด้วยกัน ตลอดไป

4.เมื่ออดีตพิธีกรข่าวเคยพูดถึงเรื่องนี้ในรายการทีวี

แฟนๆพบรายการทีวีในอดีตที่ผ่านมามีผู้สื่อข่าวเคยออกมาพูดถึงเรื่องราวเหล่าคนดัง แฟนเชื่อว่านี่คือเรื่องของ เฉินกับแฟนของเขา

"เพื่อที่เขาจะแต่งงานกับคนที่เขารัก ทั้งสองปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัด หลังจากสมาชิกคนอื่นๆขอร้อง ทั้งคู่จึงเก็บเรื่องการแต่งงานไว้ก่อน เพื่อให้เขาต่อสัญญาฉบับใหม่ และทั้งสองคนยังคบหากันอยู่เหมือนเดิม"

5. บัญชีลับส่วนตัวที่ใช้ด้วยกัน

แฟนๆได้พบ บัญชี Pinterest ของทั้งเฉินและแฟนที่ใช้แชร์ภาพ และ การตกแต่งบ้านด้วยกัน

แฟนๆค้นพบร่องรอยความเกี่ยวข้องกับแฟนสาวเฉิน (Chen) EXO เพิ่มเติม

 

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X