จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) บอกว่า “CNBlue จะไม่พังทลายอย่างแน่นอน”
2019-12-10 09:38:21
Advertisement
คลิก!!!

 

นักร้องจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แสดงถึงความรักที่มีต่อวง CNBlue ของเขา

ในช่วงบ่ายของวันที่ 8 ธันวาคม คอนเสิร์ตวันที่ 2 ของจองยงฮวา "2019 JUNG YONG HWA LIVE 'STILL 622' IN SEOUL" ได้จัดขึ้นที่ Hwajeong Gymnasium, มหาวิทยาลัยเกาหลี, เชตซองบุค, โซล โดยคอนเสิร์ตในวันที่ 7 และ 8 ธันวาคมมีแฟนๆ กว่า 8,000 คนมาเข้าร่วมงาน

หลังจากเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ในกรมทหารเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม จองยงฮวาก็เลือกจัดโซโล่คอนเสิร์ตเป็นกิจกรรมแรกในกลับมาครั้งนี้  ซึ่งแฟนๆ ก็ให้ความสนใจกับวง CNBlue ของเขาถึงขั้นตอนต่อไปในอนาคต เนื่องจากในเดือนสิงหาคม ขณะที่จองยงฮวากำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกรม อดีตสมาชิกของวง อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) ก็ได้ประกาศว่าจะออกจากวงหลังจากที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ การถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่ อีจงฮยอน ส่งข้อความหายูทูปเบอร์สาว

เมื่อได้มาเจอแฟนๆ ที่คอนเสิร์ต จองยงฮวาบอกว่า

“นี่จะเป็นการเริ่มต้นใหม่ครับ ผมคิดว่าคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วยังไม่จบ แต่มันแค่เป็นการพักเบรก จนถึงวันนี้ เมื่อมองย้อนกลับไปที่ตัวเอง ผมรู้สึกได้ถึงอะไรหลายๆ อย่างและเข้าใจว่าการมีอยู่ของพวกคุณนั้นสำคัญมากแค่ไหนครับ ด้วยเหตุผลนี้ ผมจึงอยากจะเป็นคนที่สำคัญกับพวกคุณ จากนี้ไป ผมจะทำความทุกความพยายามในฐานะจองยงฮวาครับ”

 

จากนั้นเขาก็บอกถึงการตัดสินใจของเขาว่า

“CNBlue จะเดินหน้าต่อไป ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ CNBlue ที่ผมทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างขึ้นมาจะไม่พังทลายอย่างแน่นอน ถึงแม้ช่วงเวลาที่ยากลำบากและเจ็บปวดจะมาถึง เหมือนกับที่ผมพูดไว้ในคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว ผมจะกลายเป็นแสงในปลายอุโมงค์และนำความสุขมาให้คุณครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X