ลิซ่าคว้าอันดับ 1 ในการจัดอันดับ สาวเอเชียเจ้าของใบหน้าสวยที่สุดประจำปี 2019
2019-11-14 19:07:18
Advertisement
คลิก!!!

 

สำหรับปีนี้ ผลการจัดอันดับ Most Beautiful Faces in Asia 2019 ของ TCCAsia มีสมาชิกจากวงแบล็คพิงค์ (Blackpink) ติดอยู่ในอันดับท็อป 5 ถึง 2 คนด้วยกัน

เริ่มจากลิซ่า (Lisa) ที่ครองอันดับ 1 ในชาร์ตของปีนี้ ตามมาด้วยเจนนี่ (Jennie) ที่อยู่ในอันดับ 3 สำหรับ โรเซ่ (Rose) และ จีซู (Jisoo) อยู่ในอันดับ 13 และ 22 ตามลำดับ

อันดับท็อป 5 คนอื่นตกเป็นของ ซากุระ มิยาวากิ (Sakura Miyawaki) ซึ่งอยู่ในอันดับ 2, นักแสดงสาวชาวจีน Angelababy อยู่ในอันดับ 4 และ นางแบบชาวจีน Sui He อยู่ในอันดับ 5

น่าเสียดายที่ 2 นักแสดงสาวชื่อดังอย่าง ซงฮเยคโย และ Hannah Quinlivan ภรรยาของ Jay Chou ไม่เข้าตากรรมการในปีนี้ เพราะพวกเธออยู่ในอันดับ 85 และ 87 ตามลำดับ 

บริษัทแม่ของ TCCAsia คือ TC Candler ซึ่งทำการจัดอันดับหน้าตาของคนในวงการชายและหญิงมาตั้งแต่ปี 1990 

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา TCCAsia เพิ่งเปิดเผยอันดับหนุ่มเอเชียที่มีหน้าตาหล่อเหลามากที่สุดในปี 2019 โดยอันดับ 1 ตกเป็นของ Xiao Zhan นักแสดงหนุ่มชาวจีน โดยมี เซฮุน วง EXO, Tomohisa Yamashita, แจ็คสัน หวัง วง GOT7 และ Deng Lun ติดอันดับท็อป 5 

คนดังส่วนใหญ่ที่ติดในลิสต์นี้มาจากฝั่ง จีน, เกาหลี และญี่ปุ่น จะมีนักแสดงชายของอินเดีย Aamir Khan ที่โดดเด่นขึ้นมาและเขาอยู่ในอันดับ 20 

Xiao Zhan นั้นโด่งดังเป็นอย่างมากจากซีรีส์จีนเรื่อง The Untamed ซึ่งได้รับความนิยมทั้งในจีนและต่างประเทศ 

 

ที่มา  https://www.straitstimes.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X