แฟนๆ ถึงกับวุ่นวายเมื่อ 5 หนุ่ม Super Junior ไลฟ์สดทางอินสตาแกรมของแต่ละคน ในเวลาเดียวกัน!
2017-04-19 14:20:48
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 17 เมษายน เวลาประมาณ 3 ทุ่มของเกาหลี เยซอง (Yesung) Super Junior ได้โพสต์ภาพเพื่อชวนแฟนๆให้ดูเขาไลฟ์สดที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า

ในช่วงที่เยซองรอปล่อยมินิอัลบั้ม 'Spring Falling' (จะปล่อยออกมาในวันที่ 18 เมษายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี) แฟนๆก็ต่างกระตือรือร้นที่จะใช้เวลาอยู่กับไอดอลที่พวกเขารัก ซึ่งเยซองก็เข้าใจในจุดนี้เขาจึงรวดโปรโมทอัลบั้มคัมแบ็คของตัวเองด้วยการไลฟ์สดซะเลย

แต่กลับกลายเป็นว่าแฟนๆต้องวุ่นวายเพราะไม่ใช่แค่เยซองจะโปรโมทคนเดียวเท่านั้น แต่สมาชิกอีก 5 คนของ Super Junior ก็มาช่วยโปรโมทด้วย พวกเขาไลฟ์สดในอินสตาแกรมของตัวเองและทำในเวลาเดียวกัน!

เยซอง (Yesung), อีทึก (Leeteuk), ฮีชอล (Heechul), ชินดง (Shindong), และ ซองมิน (Sungmin) ทั้งหมดไลฟ์สดพร้อมๆกันและอยู่ในห้องเดียวกัน แต่พูดกันคนละกล้อง แน่นอนว่าชาว E.L.F แฟนคลับของ Super Junior ไม่สามารถจะดูไลฟ์ของแต่ละคนพร้อมๆกันได้ด้วยโทรศัพท์เครื่องเดียว!

สรุปว่าวันนั้นที่ 6 หนุ่มมารวมตัวกันก็เพราะพวกเขาต้องถ่ายทำโฆษณาของ 'Lotte Duty Free Shop' ขณะที่คยูฮยอน (Kyuhyun) ไม่ได้ไลฟ์สดเองเพียงแต่ไปเข้ากล้องกับคนอื่นเท่านั้น ตอนที่กำลังไลฟ์กันอยู่ เขาถูกถามว่า “ทำไมไม่ทำด้วยล่ะ?” เขาตอบว่า “ผมไม่ได้คิดที่จะทำอะไรแบบนี้ครับ” แน่นอนว่าเขาไม่มีแอคเค้าท์ของอินสตาแกรมนั่นเอง!

เป็นเวลามาสักพักแล้วที่เราไม่ได้เห็นความวุ่นวายและความสนุกของหนุ่มๆแบบนี้ เอาล่ะไปดูคลิปของแต่ละคนที่ไลฟ์สดวันนั้นกันเลย!

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X