นี่คือวงบอยแบนด์ซึ่งกำลังเตรียมเดบิวต์ ที่เอาชนะใจแฟนๆ ได้จากความสามารถพิเศษของพวกเขา
2017-03-19 12:09:29
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการกันในตอนนี้ แต่วงบอยแบนด์น้องใหม่ที่มีชื่อว่า A.C.E. ก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง จากการแสดงเต้นคัฟเวอร์ของพวกเขากันไปแล้ว

A.C.E เป็นวงที่มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ที่เตรียมเดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัด Beat Interactive ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกของวง อาทิ จุน (Jun), เจสัน (Jason), ว้าว (Wow), ดงฮุน (Dong Hoon) และชาน (Chan)

วงของพวกเขาได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมากกับเสียงร้องและการเต้นคัฟเวอร์ของพวกเขา พวกเขามีท่าทางการเคลื่อนไหวที่ดูสมบูรณ์แบบ และแน่นอนว่าพวกเขาก็ยังสามารถดึงสไตล์ของตัวเองออกมาให้เห็นกันในแต่ละเพลงด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้ วง A.C.E ได้ทำการแสดงเต้นคัฟเวอร์ในผลงานเพลงของวง BTS จากไตเติ้ล "Not Today” ต่อมาพวกเขาก็ได้ทำการร้องเพลง “You’re Pretty The Way You Are” ของทาโก (Tako) และเจฮยอง (J Hyung) หลังจากที่พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจต่อหน้าฝูงชนที่มามุงดูกันไปแล้วนั้น แฟนๆ หลายคนก็ต่างพากันคาดหวังกับการเดบิวต์เปิดตัววงนี้กันอย่างมากเลยทีเดียว

วงของพวกเขานั้นยังได้ทำการติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดียด้วย โดยพวกเขาได้ทำการโพสคลิปเต้นคัฟเวอร์ของพวกเขา และทำการตอบคำถามแฟนๆ ของพวกเขากัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังคงอยู่ในช่วงของการเตรียมเดบิวต์ แต่ดูเหมือนว่าหลายๆ คน ก็พากันตกหลุมรักพวกเขากันไปแล้วล่ะ!

5 สมาชิกวงโพสท่าน่ารักร่วมกัน!

จุนผู้ซึ่งหัวหน้าวง, ภาพด้านซ้าย เขาได้รับการยกย่องจากใบหน้าที่น่าทึ่งและรอยยิ้มที่โดดเด่นของเขา

ด้านล่างนี้คือคลิปการเต้นคัฟเวอร์ของพวกเขาที่เรานำมาฝากให้ชมกัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X