''นิชคุณ-แบมแบม'' นำทีมศิลปิน ''เจวายพี''ระเบิดความมันส์
2014-12-10 15:02:00
Advertisement
คลิก!!!

        เตรียมเสียงกรี๊ดกันให้สุดเสียงสำหรับสาวกเคป็อป เมื่อโฟร์โนล็อค (4NOLOGUE) และ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JYP Entertainment) ขอฉลองความสุขส่งท้ายปลายปีนี้ กับสุดยอดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ใน ''JYP NATION in BANGKOK 2014 '' ที่ผู้ใหญ่ใจดีอย่างรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าได้ร่วมสนับสนุนอังกอร์ปิดท้ายทัวร์อย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยกัน ที่ประเทศไทย 

        โดยเป็นที่แรกและที่เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับโปรดักชั่นแบบจัดเต็ม!! และเป็นครั้งแรกกับการรวมศิลปิน JYP มากที่สุดร่วม 30 ชีวิต ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น J.Y. PARK, 2AM, 2PM, miss A, Baek A Yeon, 15&, SUNMI, HA: TFELT, Bernard Park และ GOT7 ในวันที่ 13 ธันวาคม 2557 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี   
         ติดตามรายละเอียดและการร่วมกิจกรรมสุดพิเศษกับเหล่าศิลปิน JYP ได้ทางwww.facebook.com/4NOLOGUE <http://www.facebook.com/4NOLOGUE> และ Instagram@4NOLOGUE อย่าลืมมาให้กำลังใจศิลปินที่ชื่นชอบ โดยเฉพาะสองหนุ่มไทยที่โด่งดังไกลไปทั่วเอเชีย อย่าง นิชคุณและแบมแบมกันนะจ๊ะ!!


ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X