“Criminal Designer” เผย โปสเตอร์ใหม่ จ่อลงโรงฉายทั่วเกาหลี 24 ธ.ค. นี้
2014-12-08 20:09:34
Advertisement
คลิก!!!

“Criminal Designer” เผย โปสเตอร์ใหม่ จ่อลงโรงฉายทั่วเกาหลี 24 ธ.ค. นี้

หนังแนวโจรกรรมไฮเทคน่าจับตาจากเกาหลีอย่าง Criminal Designer  ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์โปรโมตหลักอีกตัวออกมาให้ได้ชมกันเพิ่มเติม

โดยจากภาพโปสเตอร์เราจะเห็นได้ถึง 3 นักแสดงนำ อย่าง คิมอูบิน อีฮยอนอู และ โคชางซอก ที่ดูขี้เล่นแต่ก็แฝงไปด้วยความมั่นใจ

สำหรับหนังเรื่อง Criminal Designer นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับช่างที่มารวมตัวกันเพื่อขโมยเงิน 1.5  แสนล้านวอน จากด่านศุลกากร อินชอน กับเวลาเพียงแค่ 40 นาที  ซึ่ง คิมอูบินนั้นมารับบทเป็น จีฮยอก ชายหนุ่มที่ต้องใช้ทั้งทักษะทางด้านร่างกายและสติปัญญา ในการมาร่วมกับทีมงาน ที่มี  โคชางซอก และ อียอนอู อยู่ในทีม

ซึ่งกระแสของหนังเรืองนี้เองนั้น ถือได้ว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากต่างชาติเป็นอย่างมาก โดยมีการขอซื้อลิขสิทธิ์การนำไปฉายแล้วใน 4  ประเทศ ในเอเชีย

Criminal Designer  เป็นผลงานการกำกับของ คิมฮงซอน ผู้ซึ่งเคยได้รับรางวัลผู้กำกับหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Blue Dragon Film Awards  เมื่อ 2 ปีที่แล้วและมีกำหนดการจะเข้าฉายจริงๆที่เกาหลีในวันคริสมาสต์อีฟ (24 ธันวาคม) นี้  ก็คงต้องมาตามดูกันต่อว่าจะทำผลงานออกมาได้ดีมากน้อยเพียงใด

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X