ชานซอง (Chansung) วง 2PM คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่ “Ms. Temper and Nam Jung Ki”
2016-02-03 11:31:11
Advertisement
คลิก!!!

ชานซอง (Chansung) วง 2PM คอนเฟิร์ม

ร่วมงานละครเรื่องใหม่ “Ms. Temper and Nam Jung Ki”

 

ชานซอง (Chansung) ได้คอนเฟิร์มว่าจะมาปรากฎตัวในผลงานละครเรื่องใหม่ JTBC “Ms. Temper and Nam Jung Ki”

ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเกี่ยวกับผู้คนที่ต้องดิ้นรนในสังคมภายใต้การปกครองของคนในชนชั้นสูง โดยชานซองจะมารับบทเป็นนัมบงกิ (Nam Bong Ki) ชายหนุ่มที่มีคติพจน์ประจำตัวว่า “มันเหมาะกับวัยรุ่นเท่านั้น หากว่ามันนั้นสนุก”

นัมบงกินั้นเป็นตัวละครที่ร่าเริง เพราะว่าเขาจะค้นหาความบันเทิงใจเพื่อนำมาสร้างเป็นความรู้ให้กับเขา ส่วนพี่ชายจอมขี้อายของเขานัมจองกิ (Nam Jung Ki) รับบทโดยยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) นั้น ทั้งสองคนจะมีบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งจะเป็นสิ่งที่คอยเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมละครกัน  

ในขณะเดียวกัน นี่ถือว่าเป็นผลงานการแสดงในรอบ 2 ปีครึ่งของชานซอง นับตั้งแต่ผลงานล่าสุดจากเรื่อง KBS 2TV “Your Noir” ซึ่งออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคมปี 2013 ด้านของแฟนๆ ก็ต่างแสดงออกถึงความสนอกสนใจที่จะเห็นภาพลักษณ์ใหม่ของเขาในละครเรื่องนี้กัน  

ชานซองนั้นได้รับการพิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงมาแล้วจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Red Carpet”, “A Dynamite Family” และจากละครเรื่อง “7th Grade Civil Servant”

ละครเรื่อง “Ms. Temper and Nam Jung Ki” เตรียมออกอากาศในเดือนมีนาคม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “Madame Antoine” ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสาวเจ้าอารมณ์อ๊กดาจอง (Ok Da Jung) รับบทโดยอีโยวอน (Lee Yo Won) และหนุ่มขี้อายนัมจองกิซึ่งรับบทโดยยุนซังฮยอน  

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X