ละครฟอร์มยักษ์ ‘D-Day’ จะสร้างความสำเร็จให้กับทางช่องเคเบิ้ล JTBC ได้หรือไม่? ชมตอนแรกคืนนี้!!
2015-09-18 13:04:43
Advertisement
คลิก!!!

ละครฟอร์มยักษ์ ‘D-Day’ จะสร้างความสำเร็จให้กับทางช่องเคเบิ้ล JTBC ได้หรือไม่?

ชมตอนแรกคืนนี้!!

 

ก่อนหน้านี้เคเบิ้ลทีวีช่อง JTBC นั้น ยังไม่เคยประสบความสำเร็จจากผลงานละครหรือแม้กระทั่งรายการวาไรตี้โชว์มาก่อนเลย แต่สำหรับในครั้งนี้นั้นพวกเขาต่างคาดหวังกันอย่างมากเลยว่า ผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง “D-Day” จะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ๆ ให้กับทางช่องของพวกเขาได้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ละครของทางช่อง JTBC ที่เคยออกฉายในช่วงคืนวันศุกร์และเสาร์ที่ผ่านมา อาทิ  “Maids”, “Falling for Innocence”, “Beloved Eun-dong” และ “Last” นั้น ยังไม่ได้รับความนิยมมากเท่าที่ควรจากกลุ่มของผู้ชมส่วนใหญ่ในเกาหลี  

สำหรับผลงานละครเรื่อง “D-Day” จะแตกต่างออกไป เพราะว่าละครเรืองนี้ถูกคาดหวังให้กลายเป็นละครฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปีของทางช่อง ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับทีมแพทย์ซึ่งต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ภัยพิบัติแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ขึ้นที่กรุงโซล  

การถ่ายทำละครเรื่องนี้นั้น ถูกออกแบบฉากต่างๆ ให้ออกมาดูสมจริง เพื่อให้คนดูเห็นภาพเหตุการณ์จากผลกระทบของแผ่นดินไหว ซึ่งนักแสดงนำของละครต่างรู้สึกได้ถึงแรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวแบบเสมือนจริงในระหว่างการถ่ายทำอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “D-Day” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 18 กันยายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง JTBC

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com/ โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X