ซอลลี่ ในฐานะไอค่อนของคนรุ่นใหม่ จากมุมมองของนักแสดง ยูอาอิน
2019-10-16 15:56:54
Advertisement
คลิก!!!

 

ยูอาอิน (Yoo Ah In) หวังว่าชื่อของซอลลี่ (Sulli) จะไม่สูญเปล่า

ท่ามกลางข้อความมากมายที่เหล่าคนดังได้แสดงความเสียใจต่อการจากไปของซอลลี่ ข้อความจากใจของนักแสดงหนุ่มยูอาอินในอินสตาแกรมก็ได้รับความสนใจมากในโลกออนไลน์

โพสต์อินสตาแกรมนั้นดูเหมือนจะถูกเขียนขึ้นเป็นเวลาหลายวัน โดยโพสต์ดังกล่าวมีข้อความดังนี้

“ซอลลี่จากไปแล้ว ชื่อจริงของเธอคือจินรี ชเวจินรี ผมเจอเธอสองสามครั้งตอนทำงาน และผมก็เป็นแค่เพื่อนร่วมงานอีกคนนึงที่เรียกเธอว่าซอลลี่แทนที่จะเป็นจินรี

เธอเป็นไอค่อน บางคนดูถูกเธอและไม่ชอบเธอ แต่ผมคิดว่าเธอเป็นฮีโร่ เป็นไอค่อนของคนรุ่นใหม่ที่ไม่กลัวที่จะแสดงตัวตนออกมาอย่างเป็นอิสระ เป็นผู้ชนะที่ออกจากกรอบเดิมๆ อย่างมีความสุข เป็นนางฟ้าที่ช่วยคนรุ่นเยาว์ที่ยังไม่เด็ดขาดกับการถูกยุ่งเรื่องส่วนตัวจากพวกที่ปกปิดตัวตนในอินเตอร์เนต

ผมชอบทุกอย่างของเธอ แน่นอน ชอบรอยยิ้มที่เหมือนนางฟ้าของเธอ แต่ก็ชอบการอดทน การปฏิเสธที่จะสวมใส่หน้ากากที่เธอถูกคาดหวังตามงานอีเว้นท์ของแบรนด์ต่างๆ ผมชอบความมั่นใจของเธอ ความไม่กลัวที่จะวางแขนของเธอบนเอวของผมเพื่อโพสท่าถ่ายรูปถึงแม้ผมจะมีประเด็นดราม่าอยู่ก็ตาม เธอเป็นคนที่มีจิตวิญญาณบริสุทธิ์ คนที่ไม่มีทางเลือกนอกจากใส่หน้ากาก ‘ซอลลี่’ เหมือนกับที่ทุกคนใช้ชีวิตด้วยชื่อที่เป็นภาระหน้าที่ ซอลลี่ก็เหมือนกัน เธอใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ด้วยความกล้าที่ไม่มีใครเทียบได้

บางครั้งผมก็หลอกเธอ ผมเป็นหนึ่งในคนมากมายที่ซ่อนอยู่ข้างหลังเธอ มันง่ายกว่าที่จะเป็นหนึ่งในคนมากมายกลุ่มนี้ เดินโซเซไปตามกรอบที่เธอข้ามไปอย่างสบายๆ ผมปล่อยเธอตัวคนเดียวไว้ที่ขอบหน้าผา

ผมลองจินตนาการการถูกเข้าใจผิด ถูกตัดสินการใช้ชีวิตตามความต้องการแบบนั้น ถึงแม้ผมจะไม่แน่ใจในตัวเองแต่ผมก็คงปกปิดเอาไว้

ไม่มีเหตุผลใดที่เธอจะถูกปฏิบัติตัวด้วยราวกับเป็นคนไข้ หรือเป็นฮีโร่ ไม่ใช่ว่าสรรพนาม ‘เธอ’ หรือชื่อ ‘ซอลลี่’ คือทั้งหมดของเธอ

จินรี และเธอเป็นของชื่อนี้ บางคนที่ต่อต้านเธอเรื่องภายนอกด้วยเรื่องชีวิตของเธอที่ทำเพื่ออิสรภาพของเธอ และความจริงของจินรี หัวใจของเธอ ที่มากกว่าที่ผมรู้ไป 300 ล้านเท่า

มันเป็นเรื่องจริงหรอ? ผมยังไม่เห็นเธอ เห็นแค่เพียงบทความจำนวนหนึ่งเท่านั้น และผมกำลังเขียนนี่ด้วยตัวเอง ผ่านหน้าจอ, ผ่านหน้าจอ

14 ตุลาคม 2019

หลังจากได้ใช้เวลาช่วงหนึ่งท่ามกลางคนที่มารวมตัวกันเพื่อรำลึกถึงซอลลี่ ผมกำลังอยู่ระหว่างทางกลับบ้าน จากที่ผมเคยก่นด่าพวกผู้ใหญ่ที่ผมจะเกลียดตลอดไปอยู่ในใจว่าพวกเขาขี้ขลาด ผมขอให้คนที่มีอำนาจที่จะเปลี่ยนแปลงโลกนี้ ไม่ให้ตกอยู่ในความแคลงใจ ไม่ให้ถอดใจกับโลกใบนี้ และพวกเราจับมือกัน เราจะได้คิดร่วมกันว่าเราจะผ่านความเสียใจในวันนี้ไปอย่างไร

พระอาทิตย์จะขึ้นอีกครั้งและพวกเราก็ต้องกลับไปสู่ชีวิตจำเจของพวกเรา แต่เมื่อวานกับพรุ่งนี้จะเหมือนเดิมได้อย่างไร ถ้าสิ่งที่เคยมีชีวิตอยู่ได้จากไป มันเป็นไปได้ว่าอะไรใหม่ๆ อาจจะเกิดขึ้น โลกต้องเปลี่ยนแปลง มันจะเปลี่ยนแปลงไป

ผมคงรู้สึกเสียใจถ้าผมทำให้คนที่รักผมเป็นห่วง ดังนั้นผมจึงไม่สามารถส่งข้อความนี้ไปหาเขาพวกได้ ผมจึงโชว์สิ่งนี้ซึ่งผมได้เก็บมันไว้ถึงคุณ อย่าทะเลาะ อย่าว่าใคร ผมยื่นมือออกไปและขอคุณ มาใช้ความจริงที่ซอลลี่แสดงให้เราเห็นด้วยกันเถอะ นี่ไม่ใช่ข้อสงสัย มันไม่ใช่ความเกลียดหรือความขุ่นเคืองใจ มันต้องเป็นความรัก มันต้องถูกทำด้วยความรัก มันคือสิ่งที่เราทุกคนรู้สึกใช่ไหมครับ?

16 ตุลาคม 2019

ผมขอคุณอย่างจริงจัง ไม่มีใครผิด ไม่มีใครเข้าใจผิด เราทุกคนอยู่ในปัจจุบันซึ่งเราสามารถมีมันได้แค่ทำให้ดีที่สุด ได้โปรดอย่าว่า อย่าเสียใจ แค่สะท้อนการกระทำตัวเองเท่านั้น และจากนั้นยื่นมือของคุณออกมา เปิดใจ ปลอบโยนกันและกัน และทำสิ่งนี้ด้วยกัน เพื่อซอลลี่ คนที่เราจะไม่มีวันได้เห็นอีกแล้ว มาทำให้ชื่อของเธอไม่สูญเปล่ากันเถอะ ผมรักคุณ”

คนดังมากมายได้โพสต์ข้อความจากใจถึงเรื่องการจากไปของซอลลี่ เพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ ต่างโพสต์การประกาศอย่างเป็นทางการถึงการยกเลิกหรือการเลื่อนตารางงานออกไปก่อนเพื่อแสดงความเสียใจต่อซอลลี่

ซอลลี่ถูกพบในบ้านของเธอในชองนัมเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมโดยผู้จัดการของเธอ ซึ่งตำรวจยืนยันในภายหลังว่าเธอได้เสียชีวิตแล้ว SM Entertainment ได้จัดงานรำลึกถึงเธอให้กับแฟนๆ และคนทั่วไปได้มาแสดงความอาลัยต่อซอลลี่เช่นกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X