ครอบครัวของ อีดงกุก (Lee Dong Gook) ประกาศออกจากรายการ 'เดอะรีเทิร์น ออฟ ซุปเปอร์แมน'
2019-10-04 15:43:38
Advertisement
คลิก!!!

 

ครอบครัวของ อีดงกุก (Lee Dong Gook) บอกลารายการ The Return Of Superman

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ภรรยาของอีดงกุก ได้ประกาศใน Instagram ว่าครอบครัวของเธอกำลังจะออกรายการวาไรตี้ โดยมีเนื้อหาต่อไปนี้:

สวัสดีค่ะ ฉันเขียนสิ่งนี้เพื่อบอกลาพวกคุณก่อน ครอบครัวของเราที่มีพี่น้อง 5 คนกำลังจะออกจากรายการ “The Return Of Superman” เราบันทึกเทปครั้งสุดท้ายของเราที่เกาะเชจูด้วยความเศร้าโศกและเสียใจ

เราขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้ง ต่อความรักที่พวกคุณมีให้กับพี่น้องทั้ง 5 คน เรามีความสุขและเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะความรักและการสนับสนุนจากพวกคุณทุกคน เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของคุณที่จะถูกเก็บไว้ในใจของเราตลอดไป เราจะเติบโตและดีขึ้น พร้อมกับสดใสขึ้น

ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับ Team Dong จากความทุ่มเทของคุณ คุณได้บันทึกและแก้ไขเทปทั้งวันทั้งคืน เพื่อให้พี่น้องทั้ง 5 คนเป็นที่รักของทุกคน คุณอยู่กับเราตลอดตั้งแต่ต้นรายการ คำขอบคุณเป็นล้าน ๆ คำคงไม่พอที่จะตอบแทนคุณสำหรับสิ่งที่คุณทำเพื่อพวกเรา

เราแบ่งปันเสียงหัวเราะ และเสียงร้องไห้ในรายการ “The Return of Superman” การเดินทางครั้งนี้ยอดเยี่ยมมาก เมื่อมองย้อนกลับไปมันช่างน่าอัศจรรย์ที่พวกคุณทุกคนทำให้เรารู้สึกพิเศษในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราขอส่งความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อความรัก และการสนับสนุนของพวกคุณ

ทั้งนี้ ภรรยาของอีดงกุก ได้อัพโหลดวิดีโอที่เป็นภาพแห่งความทรงจำในรายการด้วย ซอลอา (Seol Ah), ซูอา (Soo Ah) และชีอัน (Si An) แสดงความขอบคุณแก่ผู้ชม ชีอันพูดว่า

“สวัสดีครับ ผมแทบัก ชีอัน ครับ ขอบคุณที่รักผมตลอดเวลา อย่าร้องไห้ที่จะไม่เห็นผมนะครับ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงทุกคนครับ!”

จากนั้นซอลอากล่าวว่า “ฉันเสียใจมาก แต่ฉันจะไม่ร้องไห้ ดังนั้นพวกคุณอย่าร้องไห้นะคะ ฉันรักคุณค่ะ”

สุดท้าย ซูอาได้กล่าวว่า “ขอบคุณที่ชอบฉันมากขนาดนี้ตลอดมาค่ะ”

เราจะคิดถึงอีดงกุกและครอบครัวของเขาอย่างแน่นอน!

 

 

 

ที่มา http://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X