คังซึงยุน วง WINNER ถูกส่งไปโรงพยาบาลหลังจากมีอาการหมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาท และยกเลิกการแสดงในรายการ Inkigayo
2019-06-02 18:54:59
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) วง WINNER ถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล หลังจากมีอาการของโรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาทบริเวณช่วงคอของเขา

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ วินเนอร์ (WINNER) ยกเลิกการขึ้นแสดงในรายการ Inkigayo ทางช่อง SBS ในวันที่ 2 มิถุนายน

YG Entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า:

“YG Entertainment ของแจ้งว่า วินเนอร์จะไม่สามารถเข้าร่วมแสดงในรายการ Inkigayo ทางช่อง SBS ในวันนี้ได้ เนื่องจากระหว่างช่วงรอฝึกซ้อม คังซึงยุนมีอาการโรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาทบริเวณช่วงคอของเขา ทำให้เขาถูกส่งตัวไปยังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลใกล้เคียง

คังซึงยุนอยากขึ้นแสดงมาก เพื่อที่จะทำตามสัญญาที่ให้กับแฟนคลับเอาไว้ เขาได้ตัดสินใจตามคำแนะนำจากทางต้นสังกัดและโปรดิวเซอร์ว่าให้เขาพักการแสดงบนเวที Inkigayo วันนี้ไว้จะดีกว่า

เราคิดว่านี่คือการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์นี้เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บของเขาไม่ให้แย่ลงกว่าเดิม

เราขออภัยแฟนคลับและผู้ชมที่รอคอยจะได้ชมวินเนอร์แสดงสดในวันนี้ และเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้คังซึงยุนหายจากอาการเจ็บปวดในเร็ววัน

หวังว่าทุกท่านจะเข้าใจ”

หลังจากนั้น คังซึงยุนได้โพสข้อความลงในทวิตเตอร์แจ้งเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของเขา

เขาทวิตของความว่า:

“ขอโทษนะครับที่ทำให้กังวล...ผมอยากจะเข้าร่วมแสดงบนเวที Inkigayo และ งานแฟนไซน์วันนี้ แต่ผมตัดสินใจสิ่งที่คิดว่าน่าจะดีที่สุดเพื่อจะทำให้ร่างกายหายได้เร็วและไม่ส่งผลกระทบต่อกิจกรรมวง!! ต่อไปนี้ผมจะดูแลร่างกายอย่างดี และหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่จะทำให้ อินเนอร์เซอร์เคิล (INNER CIRCLE) เป็นกังวลนะครับ!!”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X