คลิก!!!


โจอินซอง (Jo In Sung) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) รวมตัวกันในผลงานใหม่ของพีดี The World of the Married



โจอินซอง (Jo In Sung) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ตกลงร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ของพีดี โมวานอิล ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่องฮิต The World of the Married

 

จากรายงานข่าวพิเศษของ Sports Chosun เปิดเผยว่า โจอินซอง จะหวนคืนจอโทรทัศน์หลังจากห่างหายไปถึง 6 ปีตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง It’s Okay, That’s Love ของช่อง SBS ซึ่งออกอากาศไปตั้งแต่ปี 2014 เขาจะเข้าร่วมงานในโปรเจค Moving ซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน Moving เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงเรื่องราวของนักเรียนมัธยมที่กำลังเติบโต และพ่อแม่ของครอบครัวเหล่านั้นที่มีความลับปิดบังระหว่างกันและกัน

 

ไม่ใช่แค่ฝั่งโจอินซองเท่านั้นที่คัมแบคผลงานซีรีส์หลังจากห่างหายไปนาน ด้านฝั่งนางเอก ฮันฮโยจู ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกหลังจากซีรีส์เรื่องล่าสุด W ที่ออกอากาศไปตั้งแต่ปี 2016 หลังจากนั้นเธอมุ่งเน้นงานภาพยนตร์รวมถึงได้เดบิวต์ในซีรีส์อเมริกัน Treadstone ทาง USA Network

 

Moving จะได้พีดี โมวานอิล มานำทีม ซึ่งเคยฝากผลงานที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งเรื่อง Misty และ The World of the Married ขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันช่องที่จะออกอากาศ แต่คาดว่าซีรีส์น่าจะออกอากาศช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021







ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.