คลิก!!!


5 เทรนด์ความงามจากลิซ่า (Lisa) ที่เธอมักจะทำอยู่เสมอ



สมาชิกทั้ง 4 คนใน BLACKPINK ต่างก็มีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง ซึ่งลิซ่า (Lisa) ผู้เป็นน้องเล็กของวงก็โดดเด่นด้วยความสามารถในการแรปและการเต้น, เซนส์ด้านแฟชั่น, ทรงผมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและแน่นอนว่าต้องมีหน้าม้าที่ไม่เคยเสียทรงเลยของเธอด้วย โดยลิซ่านั้นถือเป็นแรงบันดาลใจในด้านสไตล์เลย

ในบทความนี้เราจึงได้รวบรวมเทรนด์ความงามที่มักจะพบเห็นเธอทำบ่อยๆ เอาไว้

  1. หน้าม้าตรง

แน่นอนว่าเราจะไม่พูดถึงหน้าม้าตรงที่เป็นสัญลักษณ์ของลิซ่าและยังคงอยู่กับเธอมาตลอดทุกทรงผมไม่ได้เลย หน้าม้าของเธอได้รับความสนใจมากมายเมื่อ BLACKPINK ไปขึ้นแสดงที่งาน Coachella 2019 เพราะมันไม่เสียทรงเลยแม้กระทั่งในเวลาที่เธอเต้น!

  1. ทรงผมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

ลิซ่าถือว่าเปลี่ยนทรงผมของเธอค่อนข้างบ่อยเลยทีเดียว เธอเปลี่ยนทรงผมหลายครั้งตั้งแต่ BLACKPINK เดบิวต์ จากผมตรงยาว, ผมสั้นประบ่า, ผมบลอนด์, ผมเทา, ผมน้ำตาลแดง, ผมน้ำตาลชอคโกแลต เธอทำมาหมดแล้ว!

  1. อายไลน์เนอร์เส้นบาง

ลิซ่าไม่ได้เขียนอายไลน์เนอร์ที่วิงหางออกมาเยอะ เธอมักจะเขียนอายไลน์เนอร์แบบชิดโคนขนตาและวิงหางนิดหน่อย ซึ่งเราคิดว่ามันเหมาะกับดวงตากลมโตสีน้ำตาลของเธอเป็นอย่างดีเลย!

  1. ลิปสติกสีธรรมชาติ

เรามักจะได้เห็นลิซ่ากับสีปากที่เป็นธรรมชาติอยู่เสมอไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม ทั้งตอนที่เธออยู่บนเวทีและในช่วงเวลาสบายๆ ของเธอ!

  1. ลุคการแต่งหน้าแบบมินิมอล

เมื่อ BLACKPINK อยู่ในช่วงพักผ่อนจากการทัวร์คอนเสิร์ต เรามักจะได้เห็นลิซ่าแต่งหน้าอ่อนๆ เสมอ มีเพียงสีลิปสติกที่โดดเด่นและอายไลน์เนอร์บางๆ เท่านั้น ซึ่งสามารถทำตามได้ง่ายมาก!







ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.