“เมย์” ปลื้ม “ชิงรักหักสวาท” เรตติ้งดีเฟ่อร์ ย้ำต้องดูเพราะแซบทุกตอน
2014-09-19 18:41:13
Advertisement
คลิก!!!

       ละคร ชิงรักหักสวาท เพิ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพียงไม่กี่ตอน ผู้จัดเมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย และทีมนักแสดง อาทิ เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ, ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, มด-ณปภัช วัมนากมลวุฒิ, ตอง-ภัครมัย โปตระนนท์, นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง ถึงกับเป็นปลื้มยิ้มแก้มปริกับกระแสละครที่แรงจนฉุดไม่อยู่
       (เมย์) “ฟีดแบ็กดีค่ะ สำหรับเมย์เป็นผู้จัดการตอบรับจากคนดูละครก็ชอบเข้มข้น กระชับ เรื่องราวสนุกน่าติดตาม”
       (เอื๊ยง) “ฟีดแบ็กดีมากครับ น่าติดตามและเรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ก็ดีใจครับ”
       (ขนมจีน) “ละครเรื่องนี้เราเป็นคนชมเอง เรายังรู้สึกว่ามันสนุกและดีมากๆ ก็ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้”
       (บอล) “ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้เช่นกัน แล้วก็เห็นตัวเองในละครก็มีคนถามเล่นดีนะลูก สรุปว่าลูกเป็นมั้ย ก็ยืนยันว่าผมมีลูกมีเมียแล้วคงไม่ต้องตอบ”
       (นุ้ย) “ดีค่ะ ก็มีแต่คนเรียกคุณแก้วเวลาไปอัดพิธีกร และมีคำถามว่าสรุปว่าคุณแก้วร้ายหรือไม่ร้าย ไม่ร้ายแต่ไยอม”
       (มด) “ก็ดีนะคะ มีคนเจอหน้าแล้วบอกว่าดาวค่ะ ขอตบหน้าทีนึงได้มั้ยค่ะ ก็ดีค่ะเราเล่นแล้วคนอินขนาดนี้ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว”
       (ตอง) “สำหรับตองเองเป็นการรับเล่นร้ายอย่างนี้เป็นเรื่องแรกก็มีคนชอบ หลายคนบอกว่าไม่ต้องเดินตลาดก็ได้ช่วงนี้ ให้เพลาๆ การเดินตลาดระวังทุเรียนนิดนึง สำหรับเอี๊ยงจะมีคนพูดถึงว่าพระเอกหล่อมาก ส่วนบอลจะมีคนถามว่าสรุปว่าพี่เค้าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายค่ะ สำหรับขนมจีนก็จะมีคนถามว่าพี่ค่ะ ทำไมนางเอกเรียบร้อยมาก น่าสงสารมาก หลายคนก็พูดถึงพี่เมย์ว่าเป็นผู้จัดที่ลงทุนมากๆ ”
       
       ฝากติดตามละคร
       (เมย์) “ก็ฝากละครชิงรักหักสวาทด้วยนะคะ ทางช่อง 8 ออกอากาศจันทร์-อังคาร-พุธ มี 3 เวลาด้วยกัน ต้องบอกว่าเรื่องนี้ทุกคนตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เราทำงานมา 7-8 เดือนกว่าจะปิดกล้อง เรื่องราวเข้มข้นแน่นอน ดูตอนนี้คุณว่าเข้มข้นแล้ว ต่อไปจะยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีก และจะเห็นพัฒนาการแสดงของทุกคนว่าเป็นยังไง รับประกันคุณภาพเรื่องนี้แซบแน่ๆ”

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X