“เต้” ได้ “โก้” แทน “พิชญ์” ใน “ยัยเป็ดขี้เหร่”
2014-09-30 14:18:17
Advertisement
คลิก!!!

       เกิดเหตุวุ่นวายเข้าจนได้กับกองละคร "ยัยเป็ดขี้เหร่" เมื่อพระเอก "พิชญ์ กาไชย" ออกมาแถลงข่าวถอนตัวจากการเป็นพระเอกเรื่องนี้อย่างปุบปับ เนื่องจากต้นสังกัด "อาร์เอส" ไม่อนุญาตให้มาร่วมงาน อย่างนี้แล้วผู้จัด ผู้ผลิต จะทำอย่างไร 
 
        “เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ตอบว่า 
       
       “เรื่องน้องนักแสดงกับต้นสังกัด ทางกันตนาและทางไทยรัฐไม่ทราบ ไม่ทราบเลยว่าเรื่องเป็นมายังไง ข้อตกลงระหว่างกันตนากับตัวนักแสดงเอง วันที่เริ่มตกลงคุยกันเป็นอย่างหนึ่ง มาช่วงที่จะเปิดกล้องมันเป็นอีกอย่างหนึ่ง ทำให้เราทำงานไม่ได้ เรามีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนตัว เราไม่ได้อยากจะเปลี่ยน 
        
       ถามว่าเราจะนั่งเวิร์คชอปกับน้องไป 3 เดือน ทำฟิตติ้งแล้ว แถลงข่าวแล้ว ถ่ายรูปแล้ว พี่ใหญ่อมาตย์มาถ่ายให้จริงจังมากทุกอย่างเลย เราอยากร่วมงาน แต่เมื่อข้อตกลงมันไม่ได้เป็นไปอย่างเดิมที่เคยคุยกันไว้ตั้งแต่ต้น เรายังไม่ได้ทำเป็นลายลักษณ์อักษร อยู่ในช่วงกำลังจะทำพอดี ทางน้องก็แจ้งมาว่าทางต้นสังกัดขอคุย เราก็เลยต้องหยุดก่อน ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไร ว่าเรื่องที่มาของน้องกับต้นสังกัดเป็นมายังไง เราทราบว่าน้องมาร่วมงานได้จากน้อง”
      
       ที่ผ่านมาเราได้ติดต่อกับน้องเอง ? 
        
       “ไม่ใช่ๆ เราเชิญน้องมาออดิชั่น เพราะว่าละครเรื่องนี้ซื้อลิขสิทธิ์จากต่างประเทศ เราออดิชั่นพระเอกหลายคนมากเลย ที่สำคัญ ไทยรัฐสถานีที่จ้างเราผลิตเป็นผู้เลือกด้วย สุดท้ายมาลงตัวที่น้อง คิวก็ได้ด้วย แล้วเหมาะสมกับบทบาท มีความใหม่ในระดับหนึ่ง เราก็ทำเวิร์คชอป เรียนการแสดง สนุกสนาน น้องก็เป็นเด็กดีน่ารัก
        
       เรื่องต้นสังกัดกับตัวน้องเองทางกันตนาไม่ทราบเลย ตอนที่ติดต่อไปทราบว่าสามารถมาทำงานได้ ก็คุยกันตกลงจนเราเวิร์คชอปไปแล้ว ฟิตติ้ง แถลงข่าวไปแล้ว ถึงได้ทราบว่าไม่สามารถมาร่วมงานได้แล้ว เราก็คุยกันก็โอเค.ไม่เป็นไร งั้นให้เรียบร้อยก่อน แต่ว่างานของเราต้องดำเนินต่อไป เพราะเรามีคิวออกอากาศ”
              
       ก็เลยต้องมีการเปลี่ยนตัว ?
        
       “ถ่ายใหม่แล้วครับ เป็น “โก้ วศิน” นักแสดงดาวรุ่ง กำลังจะมาแรง เราได้โอกาสดีรีบติดต่อขอคิวน้อง ที่ผ่านมา ของพระเอกยังไม่ได้ถ่ายเลย เรารู้ตัวก่อนก็ถ่ายส่วนอื่นไปได้ ส่วนนั้นไม่มีปัญหา
        
       จะฟ้องร้องน้องไหม
        
       “ทางกันตนา ทางไทยรัฐ ไม่ติดใจอะไรเลย เราเข้าใจ แต่ว่าเรื่องของน้องกับต้นสังกัดเราไม่ทราบ อันนั้นต้องขอความกรุณาไปถามน้องครับ” 
           
       จะร่วมงานกันอีกได้ไหม
        
       “ถ้ามีโอกาสก็ยินดีเลยครับ เพราะว่าน้องก็เป็นเด็กที่ตั้งใจทำงาน บอกให้มาซ้อมก็ยินดีทำให้ ถ้าโอกาสหน้ามี ทางกันตนาและไทยรัฐก็ยินดีครับ”
       
       ส้มหล่นอย่างจัง ให้กับ “โก้ วศิน อัศวนฤนาท” มีผลงานแสดงละครเรื่อง “ชิงนาง” และรับเชิญเรื่อง ”ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น”



ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X