“มด” รับยังไม่ชินหน้าใหม่! วอนชาวเน็ตอย่าลามปามด่าพ่อแม่
2014-11-25 22:26:21
Advertisement
คลิก!!!

“มด ณปภัช” ขอโทษโพสต์เฟซบุ๊กแรง ลั่นเกินจะรับได้ชาวเน็ตด่าลามถึงพ่อแม่ วอนอย่าแตะพระในบ้าน รับยังไม่ชินหน้าใหม่ ยังต้องใช้เวลา ปิดตายสัมพันธ์ “อาร์ต พศุตม์” แอบแย้มซุ่มคุยหนุ่มแต่ยังให้แค่เพื่อน
       
       ทำจมูกใหม่ถึงประเทศเกาหลี แต่เพราะเพิ่งผ่านการขึ้นเขียงมาหมาดๆ “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ก็ออกงานอวดดั้งใหม่โดยที่แผลยังไม่หายดี งานนี้เลยเจอวิจารณ์เกรียวกราวว่าอุตส่าห์ไปงัดดั้งถึงเกาหลี แต่ไม่สวยเลยสักนิด จนเจ้าตัวปรี๊ดแตก โพสต์เฟซบุ๊กกลับแรง ล่าสุด ได้เจอตัวมดในงานรับรางวัล “ไทยแลนด์ เฮดไลน์ เพอร์ซัน ออฟ เดอะ เยียร์ 2013-2014” ในโอกาสครบรอบ 2 ปี นิตยสาร @Mangu ณ โรงแรมเซนทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวรับผิดขอโทษโพสต์ข้อความแรง แต่บอกด่าตนด่าได้ แต่อย่าลามด่าถึงพระในบ้านอย่างพ่อแม่ ส่วนจมูกใหม่ต้องใช้เวลา เพราะขนาดตนก็ยังไม่ชินหน้าใหม่ตัวเอง
       
       “ก็ต้องขอโทษด้วยแล้วกันนะคะ กับข้อความที่มดโพสต์ไปแล้วอาจจะทำให้ใครผิดหวัง ก็ยอมรับค่ะว่าเขียนแรงเหมือนกัน แต่เราก็มีสาเหตุที่โพสต์ไม่ใช่อยู่จะโพสต์อะไรแบบนั้น ด้วยความเลินเล่อของมดเองเพราะคิดว่าเฟซบุ๊กมดตั้งเป็นไพรเวตไว้ ก็จะมีแต่คนที่รู้จักเท่านั้น ก็คิดว่ามีคนแคปไปแหละค่ะแล้วคงออกสู่สื่อ ยอมรับว่าเขียนไปด้วยความโกรธ จริงๆ เข้าใจเรื่องการติชม วิพากษ์วิจารณ์ เราอยู่ในวงการนี้มา 10 ปีแล้วเราทราบดีว่าเรื่องนี้เป็นยังไง แค่มีความรู้สึกว่าวิจารณ์เราแต่ทำไมต้องไปต่อว่าพ่อแม่เราด้วย พ่อแม่คือบุพการีของมดนะคะ เขาเป็นพระในบ้าน ถ้าจะว่าก็ว่ามดคนเดียวอย่าไปว่าท่านเลย ก็เป็นอะไรที่รุนแรงสำหรับมดเหมือนกัน”
       
       “เอาเป็นว่าไม่พูดดีกว่าว่าประโยคไหนที่แรง แต่ยอมรับว่าแรง ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว คนรอบข้างให้กำลังใจ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่ออฟฟิตและแฟนคลับ เราก็เข้าใจแหละการวิจารณ์มันก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าจะพูดก็อย่าพูดถึงพ่อแม่เลยพูดถึงแค่มดก็พอ เพราะมดเป็นห่วงความรู้สึกของพ่อแม่ ท่านโดนว่าขนาดนั้น มดเชื่อว่าคนที่เป็นลูกไม่ว่าจะโดนอะไรลูกทุกคนรับได้ แต่ถ้าเป็นการมาต่อว่าพ่อแม่มดว่าไม่มีใครรับได้ ไม่มีลูกคนไหนจะยอม ส่วนตัวแม่เขาก็โกรธแหละคนมาว่าลูกสาวเขา แต่ความโกรธอยู่บนฐานความเข้าใจ แต่ก็ไม่ได้จะไปถือสาเอาเรื่องอะไร ปล่อยผ่านค่ะ”
       
       เผยยังไม่ชินหน้าตัวเอง บอกต้องใช้เวลา
       “ตอนนี้ก็ยังรู้สึกไม่ชินกับหน้าตัวเองอยู่ มันยังแปลกตาอาจจะเป็นเพราะมันยังไม่เข้าที่เต็มที่ก็ได้เพราะเพิ่งทำมาเดือนกว่าๆ เอง หมอบอกว่า 6 เดือนขึ้นไปถึงจะเข้าที่ ก็อาจจะรอให้เข้าที่กว่านี้ แต่หลายคนก็บอกว่ามันยุบลงแล้ว ไม่บวมเท่าไหร่แล้ว ตอนนี้ก็ยังต้องคอยระวังอยู่ ล้างหน้าก็ต้องค่อยๆ ล้าง”
       
       ยันสัมพันธ์ “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ไม่มีอะไรเกินเลย แย้มแอบคุยหนุ่ม
       “ไม่มีอะไรเลยรู้จักกันมานานแล้ว เป็นลูกศิษย์วัดท่าไม้เหมือนกัน เวลาไปวัดเจอกันก็ทักทายปกติ เขาไม่ได้มาจีบ เป็นแค่พี่น้องธรรมดา เหมือนที่เป็นข่าวเพราะตอนนั้นไปญี่ปุ่น แล้วเขาทราบเขาเลยมาฝากซื้อยาหยอดตาหน่อย แค่นั้นเองไม่มีอะไรเลย เราก็มีโอกาสได้เจอกันบ่อยเหมือนกัน แต่มันไม่มีอะไรจริงๆ แค่พี่น้องกัน ถามว่ามีคนคุยไหมก็มีค่ะ แต่สถานะเราก็ยังให้ทุกคนแค่เพื่อน”
 
“มด” รับยังไม่ชินหน้าใหม่! วอนชาวเน็ตอย่าลามปามด่าพ่อแม่
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X