“บอย” เปิดตัว “one บรรลุนิติภาวะ”
2014-09-25 12:37:09
Advertisement
คลิก!!!

       “บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารดิจิตอลทีวี ช่อง one นำทีมเปิดตัวช่วงเวลาใหม่ละครหลัง 4 ทุ่ม “one บรรลุนิติภาวะ” แนะนำซิทคอม “เป็นต่อ” ที่กลับมาใหม่ โดย ชาคริต แย้มนาม, พิม-พิมพ์มาดา, กิ๊ก-มยุริญ, ผอูน จันทรศิริ, วิชุดา พิมดัม, ธงธง มกจ๊ก, เกลือ-กิตติ, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อู๊ด เป็นต่อ 
          
       เปิดตัวละคร 18 + “สงครามนางงาม” ด้วยแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำจาก 10 สาวนักแสดงหน้าใหม่ นำแสดงโดย ลูกเกด-เมทินี, สน ส่งไพศาล, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, โอลิเวอร์ พูพาร์ต, ออร์แกน-ราศี, เจต-เจษฏ์พิพัฒ, อ้น-กรกฎ
      
       ปิดท้ายด้วยซีรี่ส์ “Room Alone” นำแสดงโดย แอมป์ เดอะสตาร์, กัน อชิรวิชย์, ใบเฟิร์น อัญชิสา, อ๊อฟ ชุมพล ในงานมีผู้บริหารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม, คุณบุษบา ดาวเรือง, สถาพร พานิชรักษาพงศ์ มาร่วมงานด้วย
        
       “บอย ถกลเกียรติ” พูดถึง “ONE บรรลุนิติภาวะ” ว่า 
        
       “ที่ผ่านมาเป็นช่วงเรียนรู้ยังไม่บรรลุ เราก็ลองไปเรื่อยๆ เรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างไป แต่ตอนนี้เราบรรลุนิติภาวะแล้ว เพิ่งบรรลุมาไม่กี่วันนี้เอง เรามีการปรับหลายๆ อย่าง “รายการข่าว”เรามีทีมข่าวมืออาชีพมาอยู่กับเราตั้งแต่วันแรก นำโดย “ต๊ะ นารากร” 
      
       ก่อนหน้านี้มีข่าวแค่ 2 ช่วง ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไปจะมาเต็ม เริ่มตั้งแต่ 6 โมงเช้า ช่วงข่าวเช้า ช่วงข่าวเที่ยง ช่วงเย็น แล้วก็ช่วงดึก 5 ทุ่ม เพราะฉะนั้นสามารถติดตามข่าวช่อง ONE ได้ทั้งวันเลย”
       
       ละครก็ถูกปรับด้วยเช่นกัน ? 
      
       “เราปรับละครให้เข้าถึงผู้ชมมากขึ้น ซิทคอมเรื่อง “ยีนเด่น”, “เพราะมีเธอ” เกมโชว์“ซุปตาร์ปาร์ตี้” ตอนแรกอยู่ 1 ทุ่มวันธรรมดา มีเสียงเรียกร้องว่ากลับบ้านไม่ทัน ตอนนั้นยังไม่บรรลุไง ตอนนี้บรรลุแล้วก็จะย้ายเวลาจาก 1 ทุ่มวันธรรมดามาเป็น 1 ทุ่มวันเสาร์วันอาทิตย์ “ยีนเด่น” สนุกมาก นำแสดงโดย “โดม จารุวัฒน์”, “หนูนา หนึ่งธิดา”
       
       ส่วน “เพราะมีเธอ”เป็นการกลับมาของคู่จิ้นในตำนาน “แท่งกับแหม่ม” เกมโชว์ "ซุปตาร์ปาร์ตี้"  นำโดย “วิลลี่ แมคอินทอช” ใครไม่เคยดู ขอให้ไปดูเป็นรายการที่สนุกมากๆ เอาเหล่าดารานักแสดงนักร้องมาปาร์ตี้แล้วก็เล่นเกม ฮามาก สนุกมาก 
      
       นอกจากนี้ยังมี รายการวาไรตี้ “ขอรวยด้วยคน” เป็นรายการที่ใครอยากรวยต้องดู จาก 1 ทุ่มวันธรรมดาก็จะมาอยู่ 3 ทุ่ม 15 วันศุกร์ นอกจากนี้มี “รอบดึก” กับ “จอห์น วิญญู” ยังดึกไม่พอ จาก 4 ทุ่มกว่าเป็น 5 ทุ่ม 45 ทุกวันศุกร์เสาร์
       
       แล้วยังมีซีรีส์ใหม่แกะกล่องมาให้ชมด้วย บ่ายโมงวันเสาร์  "ROOM ALONE"  เรื่องราวของวัยรุ่นที่อยู่ห้องคนเดียว ส่วนคอกีฬา ก็มีให้ชม ติดตามได้ตีหนึ่งเป็นต้นไป ถ่ายทอดสด มีช่อง ONE วันช่องเดียว หาดูที่ไหนไม่ได้”
       
       เหตุผลที่“เป็นต่อ”ได้กลับมาอีกครั้ง 
       
       “"เป็นต่อ" เป็นซิทคอมที่คนถามหากันเยอะมาก ถามตลอดเวลา การกลับมาของซิทคอมที่คนถามหาตั้งแต่หายจากจอไป วันนี้ “เป็นต่อ” จะกลับมาแล้วครับ ตอนใหม่ๆ ถ่ายเสร็จร้อนๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นต่อ พอใจ พี่อู้ด พี่วอก เจ๊มินท์ พี่หมอน พี่ทิพย์ ขั้นเทพก็มา ในเวลาที่คุณคุ้นเคยกับ "เป็นต่อ" ก่อนหน้าคุณดู "เป็นต่อ" เวลาอะไร วันอะไร 4 ทุ่มกว่าๆ วันพฤหัสวันเป็นต่อ ตุลานี้กลับมาแน่นอน”
          
       “สงครามนางงาม” ละคร 18 + คืออะไร
       
       “ ละคร 18 + คือละครที่ผู้ชมอายุต่ำกว่า 18 ถ้าจะดูต้องมีผู้ปกครองอยู่ด้วย เพราะเป็นช่วงละคร 18 บวก เนื้อหาไม่เหมือนละครหลังข่าวทั่วไป ผู้ที่มีอายุ 18 ปีหลับไปเลยจะได้ไม่โดนต่อว่า เวลา 4 ทุ่ม 15 วันศุกร์วันเสาร์ โทรทัศน์ที่บ้านคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
       
       “สงครามนางงาม” เป็นเรื่องแรกของละคร 18 บวก บางคนอาจจะเคยเห็นภาพละครเรื่องนี้ตามสี่แยกต่างๆ มาแล้ว และมีคนแจ้งว่ารถจะชนกันด้วย ส่วนคำว่า “สงคราม” ผมจะนึกถึงระเบิด แล้ว “สงครามนางงาม” พอมีระเบิดก็ต้องมีตูมๆๆๆ เต็มไปหมดเลย”
 
       
       คำว่า “ตูม ตูม” คงหมายถึงนางงามทั้ง 10 คนเป็นแน่ ส่วนเนื้อหาและความเข้มข้นนั้น ต้องไปพิสูจน์ ชมกันเอาเอง ทางช่อง ONE เริ่มตอนแรก 3 ตุลาคม 2557 นี้


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X