“ณเดชน์-ญาญ่า-แต้ว-มาริโอ้” ส่งความสุขให้ FC ควงคู่โชว์สุดอลังการ “Rising Sun Showcase Fan
2014-09-16 10:55:38
Advertisement
คลิก!!!

       เรียกว่าเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนคลับทั่วทุกพื้นที่ ที่จะสามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคู่จิ้นพระนางของช่อง 3 “ณเดชน์ คูกิมิยะ”, “ญาญ่า-อุรัสยา เสเปอร์บันด์”, “มาริโอ้ เมาเร่อ”, “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” จากละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน และ รอยฝันตะวันเดือด ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ และครั้งนี้ก็ได้ผู้ชนะการประกวดคลิปโดนใจจากการลิปซิงค์ หรือโคเวอร์เพลงประกอบละคร แล้วเราจะรักกันได้ไหม ผ่านทาง You Tube ทั้ง 30 ท่าน ร่วมกิจกรรมสุดหรูอลังการในครั้งนี้อีกด้วย


       บรรยากาศภายในงานเปิดตัวแบบยิ่งใหย่อลังการ ด้วยการขี่มอเตอร์ไซค์สุดหรู นำโดย ป๊อก-โฆษวิส ที่นำขบวนเหล่าพระนาง พร้อมกับได้ฟังเพลงอันไพเราะจากหนึ่งและลุลา จากเพลง Cross Love และเพลงแล้วเราจะรักกันไหม จากณเดชน์และญาญ่า ภายในงานยังมีการจำหน่ายเพลงประกอบซีรี่ส์, Poto Book, และเสื้อจากละคร Rising Sun รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายนำไปมอบให้กับมูลนิธิเพื่อนศิลปิน และมอบให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 4 ภาค
       (มาริโอ้) “วันนี้เราไม่ได้มากัน 4 คน แต่เรามากันทั้งเรื่องเลยครับ”
       (ณเดชน์) “มีศิลปินมาด้วยคือพี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์”
       แฟนมีทติ้งครั้งแรก
       (ณเดชน์) “ก่อนที่งานจะเริ่มเรามีการขายเสื้อ และโฟโต้บุ๊คด้วย เป็นรายได้มอบให้มูลนิธิเพื่อนศิลปิน”
       (ญาญ่า) “เล่มละ 999 บาท มี 999 รูป”
       (มาริโอ้) “สวยมากเลยครับ ถ่ายโดยพี่เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช และพี่ๆ ทีมงาน ภาพอาร์ตมากสุดครับ แฟนๆ ที่มาในงานนี้ส่วนหนึ่งโคเวอร์เพลงของเรา ร้องกันได้เยอะมาก”
       (ณเดชน์) “ดีใจนะครับ มากันเยอะ นึกว่าคู่ที่ผ่านเข้ารอบมากันเยอะเหมือนกัน วันนี้ก็จะมาเดี๋ยวจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับแฟนๆ กันด้วย”
       (ญาญ่า) “ได้ข่าวว่าตอนแรกห้าร้อยกว่าดีวีโอให้เลือก และเราก็ได้คัดเลือกมาสำหรับวีดีโอที่เจ๋งจริงๆ”
       (มาริโอ้) “ดีทุกอันและตั้งใจทำกันทุกอันด้วย มีทั้งขายอายุ เด็ก วัยทำงาน”
       สำหรับวันนี้จะมีโชว์อะไรกันบ้างแต่ละคู่
       (มาริโอ้) “วันนี้จะมีแฟชั่นโชว์ มีการเปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการปุ้งปั้งๆ”
       ณเดชน์-ญาญ่าก็จะมีเพลงมาโชว์ด้วย
       (ณเดชน์) “ครับ เดี๋ยวลองมาดูว่าจะเป็นยังไงกับคอนเสิร์ตครั้งนี้”
       ละครกระแสเป็นยังไงบ้าง
       (ณเดชน์) “ดีครับ แฟนๆ ทั้งหมดที่มาในวันนี้เป็นส่วนหนึ่งจากเรื่องรอยรักด้วยและรอยฝันด้วย เรียกว่าเป็นแฟนๆ เดอะไรซิ่งซันเลย นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งในประเทศที่อยู่ในกรุงเทพฯ ผมว่าแฟนๆ ที่อยู่ทางบ้านหลายๆ คนคงอยากจะมาด้วย เดี๋ยวรอติดตามในโฟโต้บุ๊คหรือเสื้อสั่งจองกันไป”

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X