“จิตสัมผัส 3D” และ “ผีจ้างหนัง” ของไฟว์สตาร์ ถูกซื้อนำไปสร้างใหม่
2014-03-30 23:12:13
Advertisement
คลิก!!!

ความเห็นของเราต่อหนัง “จิตสัมผัส 3D” และ “ผีจ้างหนัง” จะเป็นอย่างไร อาจต้องพักไว้ก่อนครับ ตอนนี้คงต้องมายินดีต่อความก้าวหน้าของวงการหนังบ้านเราที่มีผู้สร้างหนังต่างประเทศให้ความสนใจ และอาจถูกใจบางอย่าง จึงได้ตัดสินใจซื้อหนัง 2 เรื่องนี้ไปสร้างใหม่

รายงานจากงานตลาดหนังฮ่องกงของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า “จิตสัมผัส 3D” ที่กำกับโดยกัลป์ หงษ์รัตนาภร และ “ผีจ้างหนัง” ที่กำกับโดยทรงศักดิ์ มงคลทอง ของค่ายไฟว์สตาร์ ได้ถูกค่ายหนังต่างประเทศชื่อคอนเวอเจนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้ซื้อลิขสิทธิ์เอาไปสร้างใหม่เป็นหนังพูดภาษาอังกฤษครับ ผู้บริหารของไฟว์สตาร์บอกในข่าวด้วยว่า “เราภูมิใจในหนังของเราและเราตื่นเต้นที่หนังจะถูกนำไปสร้างที่คอนเวอร์เจนซ์ และเพราะเป็นการซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างเป็นหนังพูดภาษาอังกฤษ ตลาดสุดท้ายก็คงเป็นในสหรัฐ”

คอนเวอเจนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ยังสร้างหนังออกมาได้ไม่กี่เรื่องครับ ซึ่งเรื่องที่ดังที่สุดก็คงเป็น The Medallion ของเฉินหลง แต่ก็มีโครงการหนังเด่นๆ ที่กำลังพัฒนาอยู่หลายเรื่อง ในจำนวนนั้นมีแผนงานดัดแปลง Gaiking กับ Clock Tower เป็นหนังด้วย

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X